อั้ม โชว์หวาน ประตูนี้เพื่อ นัท กลางงานฉลองช่อง 3





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก youtube.com โพสต์โดย DuangAesthetic

         หลังจากคบกันมานาน และมีภาพสวีทหวานออกมาเป็นระยะ คู่รักดาราอย่างหนุ่ม อั้ม อธิชาติ และสาวนัท มีเรีย ก็เพิ่งจะยอมออกปากยอมรับว่าเป็น "แฟน" กันต่อหน้าสื่อไปหมาด ๆ มาล่าสุด อั้ม อธิชาติ ก็ขอโชว์หวานกลางงานฉลองครบรอบ 42 ปี ช่อง 3 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน สนามที่จุคนเข้าชมได้กว่าหนึ่งหมื่นคนเลยล่ะจ้า ...จะเป็นอย่างไรตามมาดูกันเลย

         โดยในงานนี้ไฮไลท์คงอยู่ที่การแข่งขันฟุตบอลรวมดาราระหว่าง White Dragon และ Blue Dragon ที่กระชากอารมณ์ผู้คนไปกับการตัดสินแพ้ชนะกันด้วยการยิงลูกโทษช่วงท้ายเกม งานนี้หนุ่มอั้มก็เป็นหนึ่งในตัวแทนของทีม Blue Dragon ที่ต้องมายิงลูกโทษ...ซึ่งหนุ่มอั้มเดินมาด้วยใบหน้าที่ดูเคร่งเครียด แต่ ก่อนจะยิง สองคู่พิธีกรอย่างบิ๊กจ๊ะและพุดเดิ้ลก็ได้เข้ามาให้หนุ่มอั้มพูดอะไรซักนิด หน่อยก่อนยิง และพระเอกหนุ่มคนนี้ก็พูดคำสั้น ๆ แต่เรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดจากผู้ชมได้กึกก้องทั่วทั้งสนามเลยทีเดียว เมื่อหนุ่มอั้มตอบว่า ประตูนี้เพื่อนายประวิทย์ และ "คุณนัท มีเรีย" โอ้ววว แม่เจ้า หนุ่มอั้มโชว์หวานจนทำให้สาวนัทที่มานั่งเชียร์อยู่บนอัฒจรรย์ถึงกับอายม้วน ไม่กล้าสบตากล้องเลยทีเดียว




         มาถึงวินาทีที่หนุ่มอั้มต้องยิงลูกโทษ..แล้วก็..แล้วก็...ไม่เข้าไปซะงั้น (แป่วว) กล้องจับไปที่สาวนัทถึงกับเอาพัดมาปิดหน้าเลยทีเดียว ก่อนที่พิธีกรในสนามจะวิ่งเข้าไปถามหนุ่มอั้มว่า ทำไมถึงยิงไม่เข้าล่ะเนี่ยยย หนุ่มอั้มตอบแบบเขิน ๆ ว่า "พอดีใจมันสั่น" วิ้ววว ทำเอาแฟน ๆ กรี๊ดอีกรอบ ส่วนสาวนัทถึงกับอายม้วนต้วนไปเลยทีเดียว

         
ไม่เป็นไรจ้ะ งานนี้ถึงจะยิงไม่เข้า แต่เชื่อว่าหนุ่มอั้มได้ใจสาวนัท มีเรีย และผู้ชมในราชมังคลาฯ รวมถึงผู้ชมทางบ้านไปอย่างล้นหลาม แหม ๆ แม้แต่ในสนามบอลยังโชว์หวานได้นะจ๊ะหนุ่มอั้มมม น่าอิจฉาสาวนัทจริง ๆ ><


 

คลิป อั้ม หวาน นัท กลางสนามบอล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อั้ม โชว์หวาน ประตูนี้เพื่อ นัท กลางงานฉลองช่อง 3 โพสต์เมื่อ 12 มีนาคม 2555 เวลา 11:56:17 2,191 อ่าน
TOP
x close