นุ่น รับทะเลาะ ท็อป ถี่ เหตุคิดต่าง แต่รักกันดี

นุ่น ศิรพันธ์

นุ่นรับทะเลาะท็อปถี่เหตุคิดต่างแต่รักกันดี
(ไอเอ็นเอ็น)

         นุ่น รับ ทะเลาะท็อป ถี่ เหตุคิดต่าง แต่รักกันดี ยังไม่แต่ง - ละครบ่วง ใกล้ฉาย

         ดูท่าว่าความรักช่วงนี้ของ สาวนุ่น ศิรพันธ์ กับแฟนหนุ่ม ท็อป พิพัฒน์ จะมีปัญหาซะแล้ว เพราะล่าสุด ฝ่ายชาย ออกมาเปิดใจว่า ทะเลาะกันถี่เหลือเกิน จนหลายคนจับตามองว่า ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะสามารถดำเนินต่อไป หรือ ต้องหยุดชะงัก งานนี้ ในงานประกาศผลรางวัล ไนน์ เอ็นเตอร์เทน อวอร์ดส 2012 สาวนุ่น ก็ออกมาชี้แจง พร้อมยืนยันว่า ความสัมพันธ์ยังดี แม้ว่าจะทะเลาะกันถี่ แต่ยังไม่เลิกกันแน่นอน และอัพเดทผลงานละครเรื่องบ่วง ที่ใกล้จะออนแอร์ในเร็ว ๆ นี้ ให้ฟังว่า

         "ละครเรื่องบ่วง ใกล้ออนแอร์แล้ว ก็ตื่นเต้นมากค่ะ คือละครเรื่องบ่วงเนี่ย หลายคนก็จะเคยดูมาในอีกเวอร์ชั่นก่อนหน้านี้ก็จะน่ากลัวมาก แล้วตอนนี้ บรอดคาซท์ นำมาทำใหม่ ก็เป็นผีในเวอร์ชั่นที่นุ่นเป็นนะคะ ลุ้นมากค่ะ เพราะว่าหลายคนจับตามอง พอปล่อยตัวอย่างไปในยูทูป คนก็พูดถึงเยอะมาก ก็ขอบคุณทุกการติดตามค่ะ ส่วนตัวนุ่นเองเนี่ย ก็สามารถติชมได้นะคะ เพราะว่าอยากจะพัฒนาต่อไปค่ะ ถ้าถามว่ากดดันไหม ที่เอาไปเปรียบเทียบอันเก่า ไม่กดดันค่ะ คืออยากจะทำให้มันดี จากการพัฒนาตัวเรา เพราะว่าเราเคยเล่นแต่ละครแนวคอมเมดี้เป็นส่วนใหญ่  อยากให้คนเกลียดค่ะ เพราะว่าถ้าคนเกลียด ก็ถือว่าเราประสบผลสำเร็จในการแสดงค่ะ

         ส่วนเรื่องหัวใจ ตอนนี้ก็สบาย ๆ ค่ะ ก็ยอมรับว่า ทะเลาะกันบ่อย คือคนเรามันแตกต่างกันอยู่แล้วค่ะ คนเรามันไม่มีความเห็นที่สอดคล้องกันทุกเรื่อง แต่ว่าเราใช้เวลาและพยายามปรับความเข้าใจ ตอนนี้ เราลดความคาดหวัง เราก็สบาย ๆ มากขึ้นค่ะ ส่วนใหญ่มันเป็นเรื่องของความเห็นมากกว่าค่ะ เรื่องข่าวดี ก็คงอีกนานนะคะ เพราะว่าตอนนี้ยังไม่ได้คิดเลยค่ะ"





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นุ่น รับทะเลาะ ท็อป ถี่ เหตุคิดต่าง แต่รักกันดี โพสต์เมื่อ 16 มีนาคม 2555 เวลา 14:15:24 1,833 อ่าน
TOP
x close