วุ้นเส้น แจงโหมงานน้ำหนักลด จ่อเข้าคอร์สเจ้าสาว



วุ้นเส้นแจงโหมงานนน.ลดจ่อเข้าคอร์สเจ้าสาว (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram vjwoonsen

        วุ้นเส้น รับ โหมงานมาก ทำน้ำหนักลด จ่อเข้าคอร์สเจ้าสาว ปลื้ม แหม่มแก้มแดง ใกล้ลงจอ

        ยิ่งใกล้จะได้เป็นเจ้าสาวเต็มตัว ราศีก็ยิ่งจับ สำหรับวีเจสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา เพราะหลายคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวว่า สาววุ้นเส้นดูผอมเพรียว สวยผิดหูผิดตา จนหลายคนสงสัยว่า เจ้าตัวแอบไปเข้าคอร์สเจ้าสาวมาแล้วหรือเปล่า งานนี้ในงานแถลงข่าวเปิดตัวไม้กอล์ฟคอบร้า สาววุ้นเว้นก็ชี้แจงพร้อมอัพเดทเรื่องงานแต่งงานให้ฟังว่า

        "หลายคนก็ถามว่าลดหรือเปล่า ก็รู้สึกว่าช่วงนี้จะเป็นช่วงที่ทำงานหนักมากกว่าค่ะ จริง ๆ ดึก ๆ ก็ยังกินอยู่เลยค่ะ คือเราไม่เคยทำงานหนักขนาดนี้ ทั้งถ่ายละครด้วย งานประจำด้วย สงสัยว่าน้ำหนักคงจะลดลงเรื่อย ๆ เพราะว่าเป็นแบบนี้ ก็อยากจะเข้าคอร์สเจ้าสาวมากเลยค่ะ เพราะว่าหลาย ๆ คนก็ถามว่าไปเข้าที่ไหน แต่เรายังไม่ได้เริ่มเลยอ่ะ ก็เลยกะว่าถ้าเดือนเมษายน ก็คงอาจจะเริ่มเข้าคอร์สบ้าง เพราะว่ามีเวลาเยอะขึ้น เพราะตอนนี้ก็ยังต้องถ่ายละครอยู่เลยอ่ะ เราก็พยายามทานวิตามิน พักผ่อนให้เพียงพออ่ะค่ะ คือตอนนี้รู้สึกว่าน้ำหนักมันลงไปเรื่อยๆ กินเท่าไหร่ก็ไม่อ้วนขึ้นเลย

        ส่วนเรื่องปาร์ตี้สละโลดก็คิดว่ามีนะคะ อยู่ที่เพื่อน ๆ จัดให้มากกว่า คือเราก็รอว่าถ้าว่างตรงกันก็จะไปเจอกันแน่นอน ส่วนเรื่องชุดเจ้าสาวเนี่ย ก็อยากเห็นมากเลยค่ะ เพราว่าตอนนี้เห็นแต่ชุดงานตอนเช้า แต่ว่างานตอนเย็นเราก็พยายามเร่งเขาอยู่ เพราะว่ายังไม่รู้เลยว่าจะเป็นยังไง แต่เพื่อนเจ้าสาวเนี่ยคิดว่าทุกคนใกล้ ๆ จะได้แล้วค่ะ โดยรวมแล้วความคืบหน้าของงานตอนนี้ก็น่าจะเกินครึ่งแล้วนะคะ เพราะว่าการ์ดก็พิมพ์เสร็จแล้ว เหลือทำรายชื่อแล้วก็แจก ก็คาดว่า 1 เดือนก่อนงาน ก็น่าจะเริ่มทยอยแจกแล้วอ่ะค่ะ จริง ๆ ช่วงนี้ก็ไม่ได้หวานออกสื่อบ่อยอะไรขนาดนั้น คู่เราก็ใช้ชีวิตปกติ ไม่ได้หวานให้ใครมาวิจารณ์มากมาย ก็ใช้ชีวิตเหมือนคู่แฟนทั่วไป แต่โดนจับตามองเพราะว่าสื่อมาถ่ายมากกว่า พอมีข่าวอะไรก็เหมือนว่ามาอัพเดทกันเรื่อย ๆ ค่ะ

        ส่วนพี่คริตเองเขาก็แทบจะไม่ต้องเตรียมอะไรเลย คือเขาก็แค่อยากจะลดความอ้วนดู เห็นบอกว่าจะเข้าคอร์สกินแต่ผลไม้ แต่ก้ไม่รู้ว่าจะทำได้ไหม เพราะว่าเป็นคนกินเก่งขนาดนั้น ส่วนเรื่องงานละครเรื่องแหม่มแก้มแดง ก็ยังถ่ายไม่เสร็จ แต่ทราบว่ามีคิวออนแอร์แล้ว น่าจะภายในเดือนมีนาคมนี้ หรือปลายเดือนนี้อ่ะค่ะ วุ้นเองก็ยังไม่ได้เห็นอะไรมากมาย แต่ว่าได้เห็นคร่าว ๆ ก็รับรองว่าแฟน ๆ ไม่ผิดหวังแน่นอน ส่วนเรื่องแฟชั่นคู่ ก็เร็ว ๆ นี้น่าจะได้เห็นกัน น่าจะประมาณเมษยนค่ะ เป็นแนวใส ๆ แต่ชุดว่ายน้ำก็ยังไม่กล้าถ่ายอ่ะค่ะ ขอคิดดูก่อนดีกว่า ถามว่าพี่คริตหวงไหม ก็ไปถามเขาเองละกัน แต่ก็มี่ติดต่อให้ไปถ่ายชุดว่ายน้ำคู่ด้วยเหมือนกัน พี่คริตก็ตกใจค่ะ แต่ยังขอคิดดูก่อนค่ะ"





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วุ้นเส้น แจงโหมงานน้ำหนักลด จ่อเข้าคอร์สเจ้าสาว โพสต์เมื่อ 19 มีนาคม 2555 เวลา 14:29:32 1,367 อ่าน
TOP
x close