เข็ม เลิก ด้วง แล้ว เผยฝ่ายชายกลับไปอยู่กับลูก-เมียเก่า

 เข็ม กฤตธีรา อินพรวิจิตร

ด้วง ดวงฤทธิ์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


         เป็นอันต้องปิดฉากรักลงซะแล้ว! สำหรับ(อดีต)คู่รักสุดหวานระหว่าง "เข็ม-กฤตธีรา อินพรวิจิตร" กับไฮโซหนุ่มอย่าง "ด้วง-ดวงฤทธิ์ บุนนาค" ที่ตอนนี้สาวเข็มออกมาเผยอ้ำ ๆ อึ้ง ๆ ยอมรับว่า เลิกรากับหนุ่มด้วงแล้ว ส่วนสาเหตุที่เลิกรากันนั้น ก็เป็นเพราะหนุ่มด้วงอยากกลับไปอยู่กับลูกและอดีตภรรยา...

         โดยสาวเข็มกล่าวถึงบทสรุปของความรักครั้งนี้ว่า ตนยอมรับว่าเลิกรากับด้วงจริง แล้วตอนนี้ชีวิตของตนก็แฮปปี้มาก ๆ เนื่องจากไปเข้าคอร์สการใช้ชีวิตมา โดยมีพี่โน้ส อุดม แต้พานิช และปลา อัจฉรา บุรารักษ์ เป็นคนแนะนำให้ไป ซึ่งพอตนไปแล้วก็รู้สึกดี มีสมาธิมากขึ้น และเข้าใจโลกมากขึ้น

         ถ้าถามเรื่องความรักของตนนั้น เข็ม กล่าวว่า จริง ๆ แล้ว ก็ราบรื่นมาตลอด แต่พอช่วงน้ำท่วมจนถึงปีใหม่ เขาต้องกลับไปดูแลลูกที่บ้าน บางครั้งเวลามีงานสำคัญ ๆ เขาก็จะแบ่งภาค เช่น ตอนเช้าไปอยู่กับลูก ตอนเย็นมาอยู่กับตน ซึ่งตนคิดว่า เขาคงเหนื่อย แล้วตนก็รู้สึกสงสาร เลยมาคุยกันว่า ให้เขากับไปอยู่กับภรรยาเก่า และลูก ไปทำหน้าที่พ่อที่ดีดีกว่า

         เข็ม กฤตธีรา กล่าวอีกว่า ส่วนเรื่องราวครอบครัวของด้วง ถึงแม้ว่าเขากลับไปอยู่กับภรรยา แต่เขาก็ยังไม่ได้คืนดีกัน เขากลับไปทำหน้าที่พ่อที่ดีมากกว่า ซึ่งตนก็ไม่รู้สึกเสียใจอะไร เพราะสิ่งที่เขาทำนั้น เขาทำเพื่อลูก และตนก็ไม่อยากเป็นตัวแปรที่ทำให้เขาตัดสินใจยาก อย่างไรก็ตาม ตนกับด้วงจบลงกันได้ด้วยดี เริ่มห่าง ๆ ตั้งแต่ช่วงปีใหม่ ต่อมาเดือนกุมภาพันธ์ก็เลิกกันถาวร
    
         สาว เข็ม ยังกล่าวอีกว่า สำหรับข่าวที่บอกว่าเลิกกันเพราะมือที่สามนั้น ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ส่วนข่าวที่ด้วงไปถ่ายรูปกับ ทราย เจริญปุระ ตนเห็นแล้ว ซึ่งตนคิดว่าไม่น่าจะมีอะไร เพราะทรายเป็นเพื่อนของด้วงมาก่อน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เข็ม เลิก ด้วง แล้ว เผยฝ่ายชายกลับไปอยู่กับลูก-เมียเก่า โพสต์เมื่อ 26 มีนาคม 2555 เวลา 12:59:35 2,885 อ่าน
TOP
x close