ชมพู่ ปัดค่าตัว เรยา เดอะมิวสิคัลฯ รอบละ 3 แสน



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram chomismaterialgirl

        ชมพู่ พร้อมเล่น เรยา เดอะมิวสิคัลฯ แต่กลัวไม่มีคิว ปัดเรื่องค่าตัวรอบละ 3 แสน

        ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต แบ่งรับแบ่งสู้เล่นละครเวทีเรื่อง เรยา เดอะมิวสิคัล เกรงคิวไม่ลงตัวเพราะมีละครถ่ายทำอยู่ 3 เรื่อง แจงเรื่องค่าตัวรอบละ 3 แสนที่เป็นข่าวนั้นยังไม่ได้มีการพูดคุยกันจริงจัง

        หลังจากมีกระแสข่าวว่านางเอกสาวสุดฮอต ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต รับเล่นละครเวทีเรื่อง "เรยา เดอะมิวสิคัล" แถมมีข่าวแว่วมาว่าได้ค่าตัวสูงมาก ล่าสุดมีโอกาสเจอชมพู่ จึงได้ขอสัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้เสียหน่อย ซึ่งสาวชมพู่ก็ชี้แจงให้ฟังว่า ความจริงการรับเล่นละครเวทีเรื่องนี้ยังต้องคุยกับทางผู้ใหญ่อีกว่าจะมีคิว เล่นไหม เพราะยังมีละครที่ต้องถ่ายทำอีก 3 เรื่อง แต่ส่วนตัวอยากเล่นมาก ๆ ยิ่งเรื่องนี้ถูกดัดแปลงออกมาในรูปแบบมิวสิคัล ทำให้อยากลองทดสอบฝีมือในด้านนี้ด้วย ถ้ามีโอกาสได้เล่นจริง ๆ ถือว่าเป็นการพัฒนาผลงานตัวเองไปด้วย ส่วนเรื่องบทนั้นอยู่ในช่วงที่กำลังปรับปรุงบทอยู่ชมเองก็มีโอกาสได้คุยกับ ทาง อาจารย์สมเถา สุจริตกุล บ้างแล้วในบางส่วน

        และเมื่อถูกถามต่อว่า มีการเสนอค่าตัวให้ถึงสาวชมพู่ในการแสดงแต่ละรอบถึง 3 แสนบาทนั้น ฝ่ายนางเอกสาวได้ปฏิเสธในเรื่องค่าตอบแทน พร้อมกล่าวอย่างยิ้มแย้มว่า เรื่องค่าตอบแทนในแต่ละรอบที่ได้รับข้อเสนอมานั้นคิดว่าคงไม่ถึงขั้นนั้น หรอกและยังไม่ได้มีการพูดคุยเรื่องนี้เลยด้วย เรื่องค่าตัวในแต่ละรอบนั้นมันเป็นเรื่องของทางผู้จัดการที่ต้องดูแล แต่ในส่วนของเรา คือใจเราอยากจะเล่นจริง ๆ

        เมื่อถูกถามอีกว่า ใกล้วันสงกรานต์แล้วมีแผนจะไปเที่ยวที่ไหนกับหวานใจ สาวชมพู่ก็บอกสั้นว่า ไม่ได้ไปเที่ยว แต่จะบินไปเยี่ยมคุณย่าที่อเมริกา ส่วนน็อตก็ไม่ได้ตามไป 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชมพู่ ปัดค่าตัว เรยา เดอะมิวสิคัลฯ รอบละ 3 แสน โพสต์เมื่อ 29 มีนาคม 2555 เวลา 13:48:36 1,696 อ่าน
TOP
x close