กระแต เผยวินาทีเฉียดตาย ห้างดังหาดใหญ่ระเบิด

 


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          กระแต อาร์สยาม เผยวินาทีชีวิต ติดอยู่ในโรงแรมลีการ์เด้นท์ ต้องช่วยกันพยุงน้องสาวที่แทบหายใจไม่ออก ออกมาข้างนอกด้วยความโกลาหล

          วานนี้ (31 มีนาคม) หลังจากเกิดเหตุการณ์ระเบิดที่โรงแรมลีการ์เด้นท์พลาซ่า อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ส่งผลให้เกิดความอลหม่าน ผู้คนต่างหนีรอดเอาชีวิตนั้น โดยผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า หนึ่งในผู้หนีเอาชีวิตรอดเหล่านั้นก็มี นักร้องนักมวยคู่ซี้พี่น้อง กระแต นิภาพร แปงอ้วน หรือ กระแตอาร์สยาม และ กระต่าย หญิง แปงอ้วน หรือ กระต่าย อาร์สยาม เจ้าของเพลงดัง รักนะฉึกฉึก สังกัดค่ายอาร์สยาม ในเครืออาร์เอส ที่อยู่ในวินาทีระทึก โดยกระแตเล่าให้ฟังว่า ขณะเกิดเหตุตนกับน้องสาวพักอยู่ที่ชั้น 30 เพื่อเตรียมตัวแสดงคอนเสิร์ตในช่วงเย็น จู่ ๆ ก็มีเสียงระเบิดขึ้นก็ตกใจ เพราะรู้สึกว่าทั้งตึกสั่นไหวเหมือนจะถล่มลงมา พอมองลงไปข้างล่างเห็นผู้คนพยายามวิ่งหนีตายออกจากห้างอย่างโกลาหล

          กระแต เล่าต่อว่า จากนั้นตนและน้องสาวจึงรีบพากันลงลิฟท์มาที่ชั้น 10 ซึ่งเป็นล็อบบี้ของโรงแรม โดยลืมไปว่าขณะเกิดไฟไหม้ไม่ควรใช้ลิฟท์ แต่โชคดีที่ยังลงมาได้ทัน ก่อนลิฟต์ตัวนั้นจะระเบิดและควันเยอะมาก โดยเจ้าหน้าที่โรงแรมให้ทุกคนที่ติดอยู่ประมาณ 300 คน ขึ้นไปที่ชั้น 12 ซึ่งเป็นชั้นดาดฟ้าและสระว่ายน้ำ พวกเราติดอยู่ชั้น 12 ประมาณ 2 ชั่วโมง ก็ยังไม่มีท่าทีว่าจะดับไฟได้ จึงกลัวกันว่าตึกจะถล่ม เลยพากันลงบันไดหนีไฟมาทั้งที่ควันเยอะมาก แต่เอาผ้าเช็ดหน้าชุบน้ำอุดจมูก จากนั้นพยายามลงมาให้เร็วที่สุด

          กระแต กล่าวว่า ไม่คิดว่าจะมาเจอเหตุการณ์เสี่ยงตายแบบนี้ สงสารก็แต่น้อง เพราะเขาตัวอ้วน ก็จะเหนื่อยเร็ว พอลงมาถึงชั้น 5 เขาก็เริ่มไม่ไหวแล้ว แต่โชคดีที่ก็ยังช่วยพยุงกันลงมาจนถึงชั้นล่างได้อย่างปลอดภัย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระแต เผยวินาทีเฉียดตาย ห้างดังหาดใหญ่ระเบิด โพสต์เมื่อ 1 เมษายน 2555 เวลา 15:30:49
TOP
x close