ณเดชน์ เป็นงง!? เจอข่าว สั่งสอนคนดู-ตอบคำถามแรง




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          เอ้า! งานเข้าซะแล้ว สำหรับพ่อหนุ่มลูกครึ่งคนงามจากแดนอีสาน อย่าง "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ที่จู่ ๆ กองทัพนักข่าวก็ยิงคำถามรัว ๆ ใส่บอกว่า ณเดชน์เปลี่ยนไป พักหลังมานี้ตอบคำถามแรงใส่นักข่าวอยู่บ่อย ๆ แถมยังสั่งสอนคนดูให้ใช้วิจารณญาณในการรับชมสื่อ!? ทั้ง ๆ ที่ตัวเองยังเป็นเด็กอายุน้อยอยู่เลย

          โดยนักข่าวได้ถามณเดชน์ว่า "ผู้ใหญ่ท่านหนึ่งในวงการ ไม่ขอบอกว่าเป็นใครละกันนะคะ เขาบอกว่าณเดชน์เปลี่ยนไป ณเดชน์สั่งสอนคนดูว่า อยากให้มีวิจารณญาณในการติดตามไตร่ตรองข่าวให้ดีเสียก่อน ทั้ง ๆ ที่ณเดชน์ยังเด็กอยู่เลย แต่ทำไมไปบอกกับคนดูเช่นนั้น แล้วระยะหลังนี้ รู้สึกว่าณเดชน์จะตอบคำถามแรงไป"

          เมื่อณเดชน์ได้ยินคำถาม ก็ออกอาการอึ้งพร้อมกล่าวว่า  ถ้าตนตอบอะไรไปที่ดูเหมือนแรง ตนก็ต้องขอโทษไว้ด้วย ณ ที่นี้ แล้วก็ขอให้อภัยตนด้วยแล้วกัน แต่ในความจริงแล้ว เรื่องดังกล่าวที่ตนพูดไป ตนแค่อยากจะแนะนำให้คนดู คนที่เสพข่าวเสพสื่อ ขอให้มีวิจารณญาณเท่านั้นเอง

          นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังถามว่า รู้สึกแย่หรือไม่ ที่มีข่าวแบบนี้ออกมา แถมยังมีกระแสข่าวว่าณเดชน์เปลี่ยนไป ไม่ยอมพูดภาษาอีสานอีกแล้ว ด้าน ณเดชน์ตอบว่า พอมีข่าวเช่นนี้ ตนก็รู้สึกแย่เหมือนกัน แต่ก็ไม่เป็นไร ส่วนเรื่องที่บอกว่าตนเปลี่ยนไปนั้น ในความรู้สึกของตน ตนว่าไม่เปลี่ยนไป ไม่มีอะไรเปลี่ยนไปเลย ยังพูดอีสาน เว้าอีสาน เหมือนเดิม ถ้ารายการไหนอยากให้พูด ตนก็เต็มใจเสมอ 

          ท้ายนี้ ผู้สื่อข่าวถามว่า เมื่อก่อนณเดชน์ชื่อ "ต้น" ใช่หรือไม่ ด้านณเดชน์ ถึงกับหัวเราะออกมา แล้วบอกว่า ไม่ใช่แน่นอนครับ ไม่ว่าจะเป็นฉายา หรือชื่อจริงชื่อเล่น 

          เอ้า! แนะนำคนดูให้มีวิจารณญาณในการเสพข่าว แต่กลับกลายโดนหาว่าไปสั่งสอนคนดูซะงั้น..ยังไงกระปุกดอทคอมก็ขอให้เป็นกำลังใจณเดชน์ละกันนะคะ สู้ ๆ





 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ณเดชน์ เป็นงง!? เจอข่าว สั่งสอนคนดู-ตอบคำถามแรง โพสต์เมื่อ 1 เมษายน 2555 เวลา 15:41:12
TOP
x close