ภูริ ประกาศแต่ง แอน อลิชา 11 ต.ค.นี้











ภูริ ประกาศแต่ง แอน อลิชา 11 ต.ค.นี้ (ไอเอ็นเอ็น)

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram puri99, laisuthruklai

          ได้ฤกษ์! ภูริ ประกาศแต่ง แอน อลิชา 11 ตุลาคมนี้ รับทำเซอร์ไพรส์ คุกเข่าขอแต่งงาน อุบสินสอด ส่วนเรื่องลูกรอคุยอีกที

          เตรียมเข้าประตูวิวาห์แล้ว สำหรับคฺ่รักหนุ่ม "ภูริ หิรัญพฤกษ์" กับสาว "แอน-อลิชา" หลังดูใจกันมานานกว่า 6 ปี ล่าสุดหนุ่มภูริก็อัพเดทฤกษ์แต่งงานให้ได้ทราบว่า ได้ฤกษ์ดีในวันที่ 11 เดือนตุลาคม 2555 ...เอ้า ไปฟังจากปากเจ้าตัวกันเลยจ้า

          "ก็เป็นวันที่ 11 ตุลาคมนี้ ซึ่งผมเองก็อยากแต่งปลายปี เพราะช่วงนั้นผมสะดวกด้วย ผู้ใหญ่ที่นับถือท่านก็เลยดูมาบอกว่ามีวันพฤหัสบดีที่ 11 ตุลาคม วันเดียวเท่านั้น ซึ่งผมกับแอนเราก็เกิดวันพฤหัสบดีเหมือนกันด้วย ส่วนทางผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายก็ได้พูดคุยกันแล้ว และผมก็ได้บอกกล่าวกับพี่บอยไว้บ้างแล้วด้วย สำหรับการเตรียมงานก็มีนัดคุยกับแบนเนอร์ไว้บ้าง มีคุยกับโรงแรมไว้นิดหน่อย พิธีการเท่าที่คิดไว้คือ หมั้นเช้าแต่งเย็น แต่จะจัดที่ไหนยังไม่ได้สรุป คอนเซ็ปต์งานจริงๆ แอนเขาอยากแต่งแบบไทยๆ พิธีตอนเช้าคงเป็นพิธีไทย ส่วนตอนเย็นก็คงเป็นงานเลี้ยงปกติ" ภูริ กล่าว

          นอกจากนี้ หนุ่มภูริ ยังเผยถึงเรื่องเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานด้วยว่า... "ก็ขอไปเรียบร้อยแล้ว บรรยากาศก็ดี ผมก็หลอกเขาว่าไปถ่ายรายการแล้วก็คุกเข่าขอแต่งงาน เขาก็เขิน เรื่องการปรับตัวในการเปลี่ยนสถานะเป็นสามีภรรยา เราก็ต้องปรับตัวจริง ๆ เขาไม่มีข้อกำหนดอะไรอยู่แล้ว เราก็ทำตัวให้เหมือนเดิมมากที่สุด อยากทำอะไรก็ทำ แค่ให้บอกกันให้เข้าใจก็พอ ส่วนเรื่องมีทายาทก็คงต้องคุยกันอีกทีว่าจะมีลูกเลยไหม สำหรับเรือนหอก็เป็นหลังที่น้ำท่วม ตอนนี้ก็ซ่อมใกล้จะเสร็จแล้ว"





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภูริ ประกาศแต่ง แอน อลิชา 11 ต.ค.นี้ โพสต์เมื่อ 3 เมษายน 2555 เวลา 11:50:50 1,147 อ่าน
TOP
x close