พลอย ไม่รีบแต่ง ตาร์ เผยพร้อมเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น


พลอย เฌอมาลย์ - นาวิน ต้าร์


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram chermarn

          พลอย เฌอมาลย์ เผย ไม่รีบแต่งตาร์ ยันไม่มีเวลาทั้งคู่ พร้อมเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น ส่วนเรื่องกับวู้ดดี้ เคลียร์และเข้าใจกันดีหมดแล้วทุกอย่าง

          เมื่อวันที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา นางเอกสาว พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องการแต่งงานกับแฟนหนุ่ม นาวิน ตาร์ ว่า ตอนนี้ยังไม่มีเวลาคิด เพราะต่างก็ทำงานหนักด้วยกันทั้งคู่ แต่ก็มีคุย ๆ กันไว้บ้าง ตอนนี้ตนก็ยังไม่มีเวลาให้กับตัวเองเลย งานแต่งงานมันไม่ได้จัดกันง่าย ๆ มันต้องว่ากันทั้งปี ไม่ต้องถ่ายละคร ไม่ต้องทำงานหนัก ซึ่งหากพร้อมเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น ตอนนี้ต่างคนต่างก็ทำงานหนัก ไม่ได้พัก เรื่องนี้ต้องมีการเตรียมตัวกันครั้งใหญ่

          เมื่อถามพลอยว่า รู้สึกอย่างไรที่ตาร์ออกมาพูดเรื่องแต่งงาน พลอยตอบว่า รู้สึกดีใจ เนื่องจากพี่ตาร์เข้าใจหมดว่าอะไรเป็นอะไร คุยกันแล้วว่าเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น ต้องมีความพร้อมหลาย ๆ อย่าง ตนเองก็อยากมั่นใจ ไม่อยากมีปัญหาหย่าร้างตามมา ตอนนี้ก็ไม่ได้รีบอะไร เพราะตราบเท่าที่ยังรักกันมันก็ดีอยู่แล้ว เเค่การเเต่งงานมันเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับสังคมและครอบครัว ถ้ายังทำงานหนักขนาดนี้จะมีครอบครัวได้อย่างไร

          นอกจากนี้ พลอยยังแอบเผยถึงแพลนช่วงสงกรานต์ว่า มีแพลนจะไปเที่ยวญี่ปุ่นกับ นาวิน ตาร์ อาจจะไปประมาณ 6 วัน คงไปเที่ยวหลาย ๆ ที่ในญี่ปุ่น

          ส่วนกรณีที่มีเรื่องกับทีมงานวู้ดดี้นั้น พลอยตอบว่า ทุกอย่างเคลียร์เรียบร้อยและเข้าใจกันทุกอย่าง ตอนนี้เข้าใจวู้ดดี้หมดแล้ว



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พลอย ไม่รีบแต่ง ตาร์ เผยพร้อมเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น โพสต์เมื่อ 8 เมษายน 2555 เวลา 16:19:01
TOP
x close