โป๊ป ยัน ไม่ฉุนเหตุถูกแย่งบทพระเอก


โป๊บ - ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


          โป๊ป-ธนวรรธน์ ยืนยัน ไม่โกรธเรื่องโดนเปลี่ยนบทพระเอก เป็นนักแสดงต้องเล่นได้ทุุกบทบาท ย้ำ! มาได้ขนาดนี้ก็ดีกว่าคนอื่นแล้ว

          วันนี้ (8 เมษายน) มีรายงานว่า แม้ว่าขณะนี้กระแสของ โป๊ป ธนวรรธน์ จะมาแรงจนฉุดไม่อยู่ แต่เส้นทางบันเทิงของโป๊บก็ยังดูเหมือนจะยังลุ่ม ๆ ดอน ๆ  เพราะแม้จะถูกเสนอชื่อให้เป็นพระเอกหลายครั้ง ก็มีอันต้องชวดไป อย่างละครเรื่องแรงเงา ที่ครั้งแรกวางตัว โป๊ป ให้รับบทเป็นพระเอก แต่ก็ต้องเปลี่ยนเป็น เคน ภูภูมิ เเทน และล่าสุดกับละครเรื่องดาวเกี้ยวเดือน ที่โป๊บถูกวางตัวให้รับบทนำอีกครั้ง แต่คราวนี้ ก็ถูก อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ ได้บทไปครองแทน

          ด้านโป๊ป เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ตนเองไม่ทราบเรื่องเปลี่ยนบทหรือไม่เปลี่ยนบท เพราะตอนแรกผู้ใหญ่แค่ทาบทาม แต่ยังไม่ได้สรุปว่าได้บทไป แต่ถ้าไม่ได้เล่นก็ไม่รู้สึกอะไร เพราะเป็นนักแสดงต้องเล่นได้ทุกบทบาท อีกอย่างตอนนี้ก็มีงานเยอะอยู่เหมือนกัน การที่คนดูชอบการแสดงนั่นคือการประสบความสำเร็จ ตนก็ไม่ได้หวังว่าจะได้อะไรหรือไม่ได้อะไร อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด มาถึงจุดนี้ก็ต้องเดินหน้าต่อไป เท่านี้ก็ดีกว่าคนอื่นแล้ว

          เมื่อนักข่าวถามว่าท้อไหม โป๊ปตอบว่า ตอน แรกก็แอบน้อยใจเหมือนกัน พอจะได้เป็นพระเอกทีไรก็มีเหตุ แต่ตอนนี้ไม่ได้คิดอะไรแล้ว การที่ได้เล่นเป็นพระเอกหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับอะไรหลาย ๆ อย่าง เช่นเรื่องคิวงาน ไม่ได้ขึ้นอยู่กับเราคนเดียว



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โป๊ป ยัน ไม่ฉุนเหตุถูกแย่งบทพระเอก โพสต์เมื่อ 8 เมษายน 2555 เวลา 16:20:47
TOP
x close