มิ้นท์ ข้ามค่ายครั้งแรก ร่วมลุ้น แหม่มแก้มแดง



มิ้นท์ นวินดา เบอร์ต๊อดตี้

มิ้นท์ ข้ามค่ายครั้งแรก ร่วมลุ้น แหม่มแก้มแดง (ไทยโพสต์)

          ละคร แหม่มแก้มแดง ลงจอทางวิก 3 พระราม 4 มิ้นท์ นวินดา เบอร์ต๊อดตี้ ถึงกับลุ้นตัวโก่งกับการข้ามค่ายมาประเดิมงานกับทางช่อง 3 แบบเต็มตัวเป็นครั้งแรก

          "ก็ ตื่นเต้นเหมือนกัน เพราะเรื่องนี้มันก็มีความพิเศษหลาย ๆ อย่าง ตั้งแต่บทบาทที่เราไม่เคยเล่นมาก่อน และถือเป็นละครเรื่องแรกที่เราได้เล่นนอกบ้านกันตนา ได้เจอทีมงานใหม่ ๆ นักแสดงที่เล่นด้วยกันมิ้นท์ก็แทบไม่เคยร่วมงานด้วยมาก่อนเลย แรก ๆ ไปกองมิ้นท์จะเกร็งมาก ๆ เพราะไม่รู้จักใครเลย ช่วงนั้นต้องให้แม่ไปด้วยตลอด แต่พอเริ่มงานไปได้สักพักก็เริ่มรู้จักมากขึ้น เริ่มสนิทสนมมากขึ้น ทำให้ภาวะการทำงานสำหรับตัวเองดีขึ้นค่ะ

          ถ้าถามว่าเล่นเรื่องนี้ยากมั้ย ก็ยากค่ะ อย่างบทที่มิ้นท์รับคือแพรวา เขาจะเป็นคนที่เรียบร้อยมาก แต่ตัวเราไม่ได้เรียบร้อยขนาดนั้น ก็ต้องพยายามทำความเข้าใจกับตัวแพรวาเพื่อหาจุดตรงกลางของตัวละครให้ได้ เล่นแบบไหนถึงจะดูพอดี ไม่มากเกินไป ไม่น้อยเกินไป แต่มิ้นท์โชคดีมาก เรื่องนี้มิ้นท์เจอนักแสดงเก่ง ๆ เยอะ อย่าอารอน ซึ่งเล่นเป็นคุณพ่อของมิ้นท์ หรืออาต่อง สาวิตรี อาหมู ดิลก ทุกท่านก็จะให้ความเอ็นดูและแนะนำเรื่องการทำงานให้มิ้นท์ด้วยค่ะ ทำให้เราทำงานสบายขึ้นเยอะเลย"






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มิ้นท์ ข้ามค่ายครั้งแรก ร่วมลุ้น แหม่มแก้มแดง โพสต์เมื่อ 8 เมษายน 2555 เวลา 16:28:40
TOP
x close