กัสจัง ปลื้มขึ้นแท่นนางเอกหนัง ปัดใช้เส้น โดม

กัสจัง

กัสจัง

กัสจัง

กัสจัง ปลื้มขึ้นแท่นนางเอกหนัง ปัดใช้เส้น โดม
(ไอเอ็นเอ็น)
 ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram guzjun9

         กัสจัง จิรันธนิน ปลื้มขึ้นแท่นนางเอกหนัง ปัดเกาะกระแส โดม ฟุ้งใช้ความสามารถตัวเอง รับฝ่ายชายแอบถามฉากเลิฟซีน ไม่ซีเรียสกระแสแอนตี้จากแฟนคลับ ชินแล้ว

         ได้ทำตามความฝันซะที สำหรับสาว "กัสจัง จิรันธนิน" เรี ยกได้ว่าขึ้นแท่นเป็นนางเอกหนังแอ็คชั่นเรื่อง ไฟท์ติ้ง ฟิช อย่างเต็มตัว แต่ก็ไม่วายมีกระแสข่าวเม้าท์ว่า ที่สาวกัสจังได้เล่นภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเพราะบารมีของหนุ่ม "โดม ปกรณ์ ลัม" งานนี้สาวกัสจังเคลียร์ชัดว่า

         "จริง ๆ ไม่ใช่เพราะพี่โดมที่ทำให้เราได้เล่นหนังเรื่องนี้ แต่ถ้าจะเป็นที่คบกับคนมีชื่อเสียงแล้วทำให้เป็นที่จับตามอง อันนี้หนูเข้าใจค่ะ ส่วนเรื่องหนังทุกอย่างทำตามขั้นตอน ตั้งแต่ แคสติ้งกันเลย หนูไม่ได้ใช้เส้น แต่ถือโอกาสใช้หนังเรื่องนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ฝีมือมากกว่าค่ะ ส่วนจะดีไม่ดีนั้นคงแล้วแต่คนมอง แต่ตัวหนูทำเต็มที่ ที่สุดค่ะ"

         พร้อมกันนี้ สาวกัสจังยังเผยถึงเรื่องแฟนคลับที่คอยแอนตี้ตามต่อว่าในอินสตาแกรม ซึ่งหนุ่มโดมออกโรงป้องด้วยตัวเอง ว่า "จริง ๆ พี่เค้าก็ไม่ปกป้องทุกเรื่องนะค่ะ บางเรื่องที่ไม่เหมาะสมเค้าก็ว่าเราเหมือนกัน แต่เรื่องนี้ถ้ามีมาว่าถึงครอบครัวเรา บางทีก็เยอะไป ส่วนเรื่องคนไม่ชอบนั้น ช่วงแรกก็ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องมาว่าเรา แต่ตอนนี้หนูเข้าใจและยอมรับมันแล้วค่ะ"

         นอกจากนี้ สาวกัสจังยังเผยถึงความรักว่า ตอนนี้หัวใจแฮปปี้มาก แถมสาวกัสจังยังแย้มว่า จริง ๆ หนุ่มโดมเนี่ยเป็นคนขี้เล่น บวกกับตนเป็นคนตลก เลยมักจะมีรูปแปลก ๆ มาอัพเดทถึงความหวานให้ดูกันเสมอ ๆ





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กัสจัง ปลื้มขึ้นแท่นนางเอกหนัง ปัดใช้เส้น โดม โพสต์เมื่อ 10 เมษายน 2555 เวลา 11:13:46 1,223 อ่าน
TOP
x close