แมท รับเป็นฝ่ายเข้าหา แจ็ค ก่อน ปัดออกตัวแรง



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram mattperanee

          แมท ภีรนีย์ ยืนยัน แจ็ค เอเอฟ 4 เป็นแค่เพื่อน รับเข้าไปคุยกับฝ่ายชายก่อน เพราะอยากทำความรู้จัก เผยมีละครอีก 2 เรื่อง แต่ยังไม่สรุปรายละเอียด

          หลัง มีกระแสข่าวว่านักแสดงสาว แมท ภีรนีย์ คงไทย กำลังศึกษาดูใจกับหนุ่ม แจ็ค เมธัส ตรีรัตนวารีสิน หรือ แจ็ค เอเอฟ 4 หลังจากที่ฝ่ายชายเคยให้สัมภาษณ์ว่า แมท เป็นฝ่ายเข้าหาก่อนนั้น วานนี้ (9 เมษายน) แมท ภีรนีย์ ได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวว่า แมท เป็นฝ่ายเข้าหาก่อนจริง ๆ ตอนแรกแค่อยากจะแกล้งเขามากกว่า เพราะเขาจะนั่งหน้าบึ้งไม่คุยกับใครอยู่คนเดียว จึงลองเข้าไปแหย่เล่น ๆ เหมือนเริ่มทำความรู้จักเพื่อนใหม่ 

          ส่วน เรื่องที่มีคนบอกว่า แมท ออกตัวแรง นั้น แมท ก็แค่เป็นคนพูดตรง ๆ ถ้าคบก็บอกว่าคบแล้ว แต่นี่คือเป็นเพื่อนกันจริง ๆ ส่วนโอกาสพัฒนาถ้าจะมีคงมี เพราะนิสัยของแจ็คคนอาจจะมองว่าเขานิ่ง ๆ แต่ความจริงแล้วไม่ได้นิ่งอย่างที่เห็น มีความตลกโปกฮาอยู่เหมือนกัน ย้ำว่าความสัมพันธ์ตอนนี้แค่เป็นเพื่อน แต่ไม่ใช่เพื่อนที่สนิทที่สุด เพราะเจอกันแค่งานสองงานเท่านั้นเอง

          ส่วน ผลงานละครเรื่องใหม่ ตอนนี้มีค่ายละครติดต่อแมทเข้ามา 2 เรื่อง หนึ่งในนั้นเป็นซีรีส์ 3 เรื่องของทีวีซีน น่าจะเป็นเรื่อง "ฟ้ากระจ่างดาว" ส่วนเรื่องของบทบาทยังไม่สรุป รู้แค่ว่าพี่ที่ช่องวางตัวเราไว้ 2 เรื่อง ส่วนอีกเรื่องจำไม่ได้ว่าเป็นของค่ายไหน เท่าที่รู้คือน่าจะเล่นกับพี่หลุยส์ สก็อตต์ ส่วนจะเปิดกล้องเมื่อไหร่นั้น ยังไม่รู้รายละเอียดเลย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมท รับเป็นฝ่ายเข้าหา แจ็ค ก่อน ปัดออกตัวแรง โพสต์เมื่อ 10 เมษายน 2555 เวลา 13:32:04 1,144 อ่าน
TOP
x close