บอย ปกรณ์ เปิดใจข่าวดันน้องชายคนเล็กเข้าวิก 3

บอย ปกรณ์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          บอย ปกรณ์ ปัดข่าวดันน้องชายคนเล็กเข้าสังกัดวิก 3 เผย หน่อง ธนา น้องชายคนกลาง เข้ามาชิมลางงานละครแล้ว ส่วนน้องชายคนเล็ก ไม่ได้ดัน แต่ถ้าเจ้าตัวอยากทำก็พร้อมสนับสนุน

          ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่าคุณแม่ของพระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ เริ่มบ่นน้อยใจที่ลูกชายคนโต กับน้องชายคนรอง หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์  กำลังมุ่งมั่นกับงานวงการบันเทิงมาก ซึ่ง บอย ได้เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวเมื่อวานนี้ (17 เมษายน) ว่า คุณแม่แค่บ่น แต่ไม่ได้งอน เพราะตนทำงานมานานแล้ว แต่น้องคนรองเพิ่งเริ่มเข้ามาทำงานวงการบันเทิงเมื่อไม่นานมานี้ ส่วนน้องชายคนเล็กก็ต้องซ้อมดรัมเมเยอร์ที่มหาวิทยาลัยจนไม่ค่อยมีเวลา ท่านเลยเหงาที่ต้องอยู่บ้านคนเดียว

          ส่วนเรื่องข่าวลือว่า ตนกำลังดันน้องชายคนเล็ก เข้าสู่วงการบันเทิง โดยให้เข้ามาอยู่สังกัดช่อง 3 เหมือนกันนั้น คงเพราะผู้สื่อข่าวเห็นว่า หน่อง ก็มาเป็นนักแสดงช่อง 3 แล้ว แต่น้องชายคนเล็กเขายังเด็กอยู่ คงยังไม่รู้ว่าชอบทำอะไร ตนไม่ได้ชักชวน หรือดันให้เขาเข้ามาทำงานนี้ แต่ถ้าเขาอยากเข้ามาทำงานวงการบันเทิงจริง ตนก็โอเค ซึ่งการที่คนในครอบครัวจะได้เข้ามาทำงานในช่อง 3 ทั้งหมดนั้น คงถือเป็นเรื่องของโอกาสมากกว่า แต่ถ้าได้ทำงานด้วยกันก็คงดี



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บอย ปกรณ์ เปิดใจข่าวดันน้องชายคนเล็กเข้าวิก 3 โพสต์เมื่อ 18 เมษายน 2555 เวลา 14:44:40 8,567 อ่าน
TOP
x close