นุ้ย สุจิรา เตรียมหมั้น ปอนด์ ปลายปี

นุ้ย สุจิรา ปอนด์ ชยพล

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          โดนแฟนหนุ่มขอแต่งงานที่ญี่ปุ่นเมื่อต้นปีที่ผ่านมา สาวสุดสวยอย่าง นุ้ย สุจิรา ก็ยังไม่ตอบตกลงสักที แถมออกมาบอกว่า ถ้ารักแล้วก็ต้องรอหน่อย เพราะยังไง๊ ยังไง เธอก็ไม่แต่งปีนี้แน่นอน แต่แล้วล่าสุดดูเหมือนว่า "ปอนด์ ชยพล หลีระพันธ์" แฟนหนุ่มก็ไม่ต้องร้องเพลงรอนานแล้วล่ะ เพราะสาวนุ้ยเขาใจอ่อนยอมหมั้นมัดจำไว้ก่อนแล้ว

          โดย นุ้ย สุจิรา พิธีกรดีกรีนางงาม เผยว่า หลังจากกลับญี่ปุ่น ตนก็ยังไม่ได้นัดผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายมาคุยกันเลย มีแต่คุยกันเอง ซึ่งเรื่องงานแต่งก็ยังยืนยันว่า ไม่มีในปีนี้แน่นอน แต่จะหมั้นกันเอาไว้ก่อน เพราะตอนนี้ตนยังอยากสร้างเนื้อสร้างตัวมีธุรกิจของตัวเอง ซึ่งทางเขาก็โอเคตามนั้น

          นุ้ย สุจิรา กล่าวต่อว่า แต่ว่าตอนนี้ตนก็พยายามถามทุกคนที่แต่งงานแล้ว ว่าต้องทำอย่างไร ถ้าจะต้องขอแต่งงานกับผู้ใหญ่ ผู้หญิงต้องไปด้วยไหม ซึ่งบางคนก็บอกว่าให้เข้าไปด้วยกัน ส่วนบางคนก็บอกให้ฝ่ายหญิงเข้าไปเกริ่นนำก่อน ส่วนเรื่องงานแต่งงานของตน คงต้องรออีกสักระยะ เนื่องจากไปดูดวงแล้วเขาบอกว่าให้พี่สาวของตนแต่งก่อน งานนี้พอปอนด์ได้ยิน ก็เลยไปหาฤกษ์แต่งงานให้พี่สาวของตนเลย (หัวเราะ)

          อย่างไรก็ตาม สาวนุ้ย กล่าวว่า ตอนนี้ตนยังไม่รีบเท่าไร ใจจริงแล้วตนอยากหมั้นทิ้งไว้นาน ๆ ก่อน แล้วค่อยแต่งงาน แต่ยังไงก็คงไม่นานเกินอายุ 33 แน่นอน เพราะถ้าอายุมากอาจจะมีลูกยากแล้ว สำหรับวันหมั้นนั้นยังไม่กำหนด แต่เล็ง ๆ ไว้ว่าจะหมั้นปลายปีนี้


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นุ้ย สุจิรา เตรียมหมั้น ปอนด์ ปลายปี โพสต์เมื่อ 18 เมษายน 2555 เวลา 15:03:49 9,154 อ่าน
TOP
x close