ปั๊บ รับ พาการ์ตูนพบพ่อแม่ ปัดคุยเรื่องแต่งงาน



ปั๊บ โปเตโต้
ปั๊บ โปเตโต้


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก potatomkemoo.blogspot.com

          ปั๊บ โปเตโต้ รับ พา การ์ตูน แฟนสาวนอกวงการ ไปพบพ่อแม่จริง ๆ แต่ไม่ได้พูดคุยกันเรื่องแต่งงาน ย้ำ ทำไปเพราะเป็นการให้เกียรติฝ่ายหญิง

          หลังจากที่คบหาดูใจกันมาได้สักระยะ ก็แอบมีข่าวว่า ปั๊บ-พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข หรือ ปั๊บ โปเตโต้ เตรียมลั่นระฆังวิวาห์กับแฟนสาวนอกวงการ น้องการ์ตูน โดยแหล่งข่าวระบุว่า ปั๊บ ได้พาสาว การ์ตูน ไปพบพ่อเเม่ที่เชียงใหม่ แต่วันนี้ ปั๊บ ได้ออกมาแก้ข่าวว่า ยังไม่รีบเเต่งงานแต่อย่างใด

          ทั้งนี้ ปั๊บ กล่าวว่า เรื่องแต่งงานในเร็ว ๆ นี้ คงไม่เกิดขึ้น เพราะว่าคิวงานค่อนข้างแน่น แต่หากจะถามว่าจะแต่งงานไหม ก็ตอบว่ามีแน่ เพราะที่คบกับการ์ตูน ก็อยากคบไปนาน ๆ จนแน่ใจถึงแต่งงานกัน ไม่ได้คบกันไปเพื่อเลิกกัน ดัง นั้น การแต่งงานอยู่ที่ความคิดมากกว่า ช่วงเวลาที่ผ่านมาก็รู้สึกสบายใจ มีคนคอยให้กำลังใจ แค่การแต่งงานต้องคิดให้ดี เพราะมันมีอะไรที่มากกว่านั้น ตอนนี้แค่รอเวลา

          ส่วนเรื่องพาแฟนสาวไปพบกับครอบครัวนั้น ปั๊บยอมรับว่าไปจริง แต่ไม่ได้ไปพูดคุยเรื่องแต่งงาน ซึ่งปั๊บกล่าวเสริมว่า การที่พาการ์ตูนไปพบพ่อแม่ ก็เพราะต้องการให้เกียรติ และทำทุกสิ่งทุกอย่างให้ถูกต้อง และทำในสิ่งที่ควรทำ ทางพ่อแม่ตนก็เข้าใจ ไม่ได้เร่งให้เเต่งงาน เพราะท่านรู้ว่างานเยอะ ทางฝ่ายการ์ตูนเองก็เข้าใจ ไม่ได้ว่าอะไร หากเมื่อไหร่พร้อมจะแต่งงานจะบอกแน่นอน




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปั๊บ รับ พาการ์ตูนพบพ่อแม่ ปัดคุยเรื่องแต่งงาน โพสต์เมื่อ 21 เมษายน 2555 เวลา 16:29:05 4,937 อ่าน
TOP
x close