ซี ประกาศแต่ง เอมี่ แน่นอน หลังบวชปลายปีนี้

ซี ศิวัฒน์ แต่งงาน เอมี่ กลิ่นประทุม

ซี ศิวัฒน์ แต่งงาน เอมี่ กลิ่นประทุม

ซี ศิวัฒน์ แต่งงาน เอมี่ กลิ่นประทุม

ซี ศิวัฒน์ แต่งงาน เอมี่ กลิ่นประทุม

ซี ศิวัฒน์ แต่งงาน เอมี่ กลิ่นประทุม

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram amy_klinpratoom, siwat_c
 
              พระเอกอารมณ์ดี ซี ศิวัฒน์ ประกาศยืนยันหลังบวชเดือนธันวาคมนี้ จะยกขันหมากไปสู่ขอแฟนสาว เอมี่ กลิ่นประทุม อย่างแน่นอน เพราะพร้อมทุกอย่างแล้ว
 
              คู่ รักในวงการบันเทิงที่คบกันมาอย่างยาวนานต้องมีชื่อคู่ของซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ กับแฟนสาว เอมี่ กลิ่นประทุม แน่นอน หลายคนก็ลุ้นว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะมีข่าวดีกันซะที เพราะตอนนี้ดาราก็จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ไปหลายคู่แล้ว ล่าสุด วานนี้ (26 เมษายน) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หนุ่มซี ศิวัฒน์ ออกมาประกาศยืนยันว่า หลังบวชในเดือนธันวาคมนี้ จะยกขันหมากไปสู่ขอสาวเอมี่อย่างแน่นอน เพราะตอนนี้พร้อมทุกอย่างแล้ว อีกทั้งทางครอบครัวตนเองก็อยากให้เป็นฝั่งเป็นฝาแล้วเหมือนกัน
 
              สำหรับ วัดที่จะบวช คงเป็นวัดบวรนิเวศวิหาร ซึ่งเป็นวัดที่สาวเอมี่เลือกให้ หลังจากนั้นจะธุดงค์ไปหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา บ้านเกิด ส่วนระยะเวลาการบวชก็ยังไม่แน่ใจต้องรอกำหนดให้แน่ชัดอีกที จะได้ปรึกษาผู้ใหญ่เรื่องคิวงานด้วย นอกจากนี้ หนุ่มซียังได้อัพเดทถึงเรื่องธุรกิจที่ทำร่วมกับสาวเอมี่ด้วยว่า ประมาณเดือนหน้าจะมีการเปิดร้านอาหาร ร้านไวน์ที่จังหวัดอุดรธานี เพราะมีคนที่รู้จักอยู่ที่นั่นด้วย และที่จังหวัดอุดรธานียังไม่มีร้านไวน์ดี ๆ ก็น่าจะทำการตลาดได้ไม่ยาก
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซี ประกาศแต่ง เอมี่ แน่นอน หลังบวชปลายปีนี้ โพสต์เมื่อ 27 เมษายน 2555 เวลา 17:13:22 1,105 อ่าน
TOP
x close