เจมส์ ปัดเลิก ซูซี่ เพราะ ฟลอเรนซ์ เป็นมือที่สาม


เจมส์ แม็กกี้ ซูซี่ สุษิรา



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุุกดอทคอม

          เจมส์ แม็กกี้ รับเลิก ซูซี่-สุษิรา แล้ว ปัดฝ่ายหญิงแค่ไปเรียนเมืองนอก ไม่ได้ท้องจนต้องหนี ขณะที่สัมพันธ์กับนางแบบสาว ฟลอเรนซ์ เผยว่ายังไม่ถึงขั้นแฟน แต่ก็ไม่ใช่มือที่สาม

           หลังจากมีข่าวลือเรื่องเลิกรากับ ซูซี่ - สุษิรา แอนเจลีน่า แน่นหนา และสงสัยว่าฝ่ายหญิงอาจจะท้อง ทำให้ช้ำใจหนักกระทั่งต้องหนีไปเมืองนอก ในขณะเดียวกลับมีภาพของหนุ่มเจมส์ ควงนางแบบสาว ฟลอเรนซ์ วนิดา เฟเวอร์  ไปเที่ยวตามห้างดัง รวมถึงออกงานต่าง ๆ ร่วมกันนั้น ล่าสุด เมื่อวันที่ 29 เมษายน ที่ผ่านมา หนุ่มเจมส์กับสาวฟลอเรนซ์ ที่เดินทางมาร่วมงานประกาศรางวัลสุพรรณหงส์ด้วยกัน ที่สยามพารากอน ได้เปิดเผยว่า เดิมทีตนกับซูซี่ต่างฝ่ายต่างทำงาน จึงเริ่มห่างกันบ้างแล้ว และเมื่อซูซี่ต้องไปเรียนต่อต่างประเทศ ตามที่วางแผนไว้ล่วงหน้า พวกเราจึงตัดสินใจหยุดความสัมพันธ์เอาไว้ก่อน แต่ยืนยันว่าซูซี่ไม่ได้ท้องอย่างที่เป็นข่าวแน่นอน และตอนนี้ก็ยังคุยกันตามปกติ

           ส่วนความสัมพันธ์กับ ฟลอเรนซ์ ที่คนเห็นควงกันไปเที่ยว และออกงานกันบ่อย ๆ โดยเฉพาะที่ไปงานแต่งงานของ ชาคริต แย้มนาม กับ วุ้นเส้น ด้วยกันนั้น เจมส์ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า 
ตนและฟลอเรนซ์ต่างก็เป็นเพื่อนของชาคริตเหมือนกัน ก็เลยไปงานด้วยกัน ซึ่งขณะนี้ความสัมพันธ์ระหว่างตนกับฟลอเรนซ์ยังไม่ถึงขั้นแฟน แต่ฟลอเรนซ์ไม่ใช่มือที่สามที่ทำให้เลิกรากับซูซี่แน่นอน เพราะตนได้เลิกกับซูซี่ก่อนที่จะเจอกับฟลอเรนซ์ประมาณสองเดือน ส่วนเรื่องบ้านที่ซื้อร่วมกับซูซี่นั้น เป็นเรื่องส่วนตัว จึงขอไม่ตอบในเรื่องดังกล่าว



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจมส์ ปัดเลิก ซูซี่ เพราะ ฟลอเรนซ์ เป็นมือที่สาม โพสต์เมื่อ 30 เมษายน 2555 เวลา 09:51:24
TOP
x close