เป้ แจง ควงสาวหมวยแค่เพื่อน ย้ำโสด

เป้ อารักษ์

เป้ แจง ควงสาวหมวยแค่เพื่อน ย้ำโสด ปัดเข็ดรัก
(ไอเอ็นเอ็น)

           เป้ อารักษ์ แจงควงสาวหมวย แค่เพื่อน ย้ำโสด ปัดเข็ดรัก พร้อมเปิดใจ แย้ม มีละครโพลีพลัส ประกบนางเอกใหม่ เมินคนจับคู่ หนังฉาย ก.ค.

           ตั้งแต่ประกาศตัวว่าเป็นโสด ก็ดูท่าว่าความรักของหนุ่มเป้ อารักษ์ จะดูเงียบเหงาไปนิด ถึงแม้ว่าจะมีภาพหลุดกับสาว ๆ ออกมาให้เห็นเป็นระยะ ๆ แต่งานนี้เจ้าตัวก็ออกปากยืนยันว่า เป็นแค่เพื่อนกัน ไม่มีอะไรในกอไผ่ ทั้งที่ตอนนี้ก็พร้อมที่จะเปิดใจรับคนใหม่เข้ามาดูแลหัวใจนานแล้ว โดยในงาน "วันนี้พลิกฝา พรุ่งนี้เป็นป๋า" ของเพียวริคุ เจ้าตัวก็มาเปิดใจถึงเรื่องความรัก พร้อมอัพเดทเรื่องผลงานที่กำลังจะมีภาพยนตร์ และงานละครให้แฟน ๆ ได้ติดตามกัน

           "ความรักตอนนี้ก็ไม่มีเลยครับ ทำงานอย่างเดียว ก็อยากมี แต่ว่ามันไม่เจอครับ สเปกก็ไม่ได้วางนะครับ แต่ไม่มีจริง ๆ ส่วนสาวหมวยที่เดินด้วยนั้นเป็นเพื่อนกัน ไม่พัฒนาแน่นอน เพราะว่าเป็นเพื่อนกันมานานแล้วครับ ตอนนี้พร้อมเปิดใจครับ ไม่ได้เข็ดรักครับ ก็เลือไม่ได้ครับว่าจะเป็นคนในวงการหรือนอกวงการ

           ส่วนผลงานตอนนี้กำลังถ่ายทำภาพยนตร์ เรื่อง เขาเรียกผมว่าความรัก ครับ แล้วก็ทำเพลงอยู่ครับ ช่วงนี้เป็นช่วงสร้างงาน ก็เลยอาจจะหายไปจากผลงานนิดหน่อยครับ หนังก็ถ่ายไปได้ประมาณ 40 - 50% ต้น ๆ เดือนมิถุนายน ก็น่าจะเสร็จ น่าจะฉายเดือนกรกฎาคม ครับ รับรองว่าสนุกมากครับ เรื่องนี้เป็นโรแมนติก คอมเมดี้ ครับ คู่กับน้องโบ นางเอกใหม่ ก็อยากจะดันน้องมากเลยครับ แต่ไม่รู้ว่าจะดันสำเร็จหรือเปล่า ก็ทำงานกันเต็มที่ครับ คิดว่าคงไม่น่าจะเป็นข่าวกับน้องเขาหรอกครับ หรืออาจจะเป็น แต่ก็ไม่มีอะไรหรอกครับ เพราะว่าเราก็ทำงานร่วมกันเฉย ๆ ส่วนละครก็น่าจะมีประมาณปลายปีนะครับ กับทางโพลีพลัสเหมือนเดิม ส่วนรายละเอียดยังไม่ทราบเลยครับ เพราะว่ายังคุยกันอยู่ เรื่องเพลงตอนนี้ก็ทำอยู่ จะปล่อยเพลงใหม่ต่อจาก ชิซูกะ ก็น่าจะประมาณเดือนมิถุนายน ครับ"





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป้ แจง ควงสาวหมวยแค่เพื่อน ย้ำโสด โพสต์เมื่อ 2 พฤษภาคม 2555 เวลา 08:49:03
TOP
x close