ชาย-วิกกี้ ประกาศย้ายโรงแรมจัดงานแต่งงาน

ชาย วิกกี้ แต่งงาน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ชาย-ชาตโยดม และ วิกกี้-สุนิสา เป็นอีกหนึ่งคู่ที่มีกำหนดการเข้าสู่ประตูวิวาห์ภายในเดือนนี้ แต่ดูท่าว่างานวิวาห์ จะติดปัญหาอยู่เล็กน้อย เมื่อโรงแรมที่รับจัดงานของทั้งคู่กลับติดงานสัมมนา จนทั้งชายและวิกกี้เกรงว่า งานแต่งงานจะออกมาไม่สมบูรณ์แบบเท่าที่ควร ดังนั้น ชายและวิกกี้ จึงออกมาชี้เเจงเรื่องการเปลี่ยนสถานที่จัดงานแต่งงาน

          โดยสาเหตุที่ต้องเปลี่ยนโรงแรมที่ใช้จัดงานนั้น ทั้งคู่ระบุว่า เนื่องจากทางโรงแรมเดอะเซนต์รีจิส บางกอก ราชดำริ รับงานสัมมนาซึ่งมีกำหนดการเลิกงานตอน 5 โมงเย็น และงานแต่งงานของทั้งคู่เริ่มตอน 6 โมงเย็น แต่ทั้งชายและวิกกี้เกรง ว่า เวลาเพียง 1 ชั่วโมง จะไม่เพียงพอสำหรับการจัดงาน งานนี้เป็นงานวิวาห์ครั้งเดียวในชีวิต ก็อยากทำออกมาให้ดีที่สุด

          ด้านวิกกี้เองได้สัมภาษณ์ด้วยน้ำตานองหน้าว่า รู้สึกเครียดที่ต้องเปลี่ยนโรงแรมที่ใช้จัดงานกะทันหัน แต่เมื่อได้โรงแรมใหม่แล้วก็รู้สึกดีใจ และโทรบอกชายเป็นคนแรก

          ด้านชาย ชาตโยดม กล่าวว่า ทางออก ที่ดีที่สุดของเรื่องนี้ คือการย้ายโรงแรมไปจัดที่ใหม่ และโชคดีที่โรงแรมใหม่ว่างพอดี จึงนับว่าเป็นโชคดีไป ตนเองก็อยากให้งานออกมาดีที่สุด หากเกิดข้อผิดพลาดอะไรก็ไม่อยากจะเสี่ยง เพราะฉะนั้นจึงเปลี่ยนสถานที่ จะได้รู้สึกสบายใจ ด้านโรงแรมเดอะเซนต์รีจิสเอง ก็ไม่ได้โทรมา แต่เป็นทางชายเองที่โทรไปเพื่อยกเลิกโรงแรมที่จะใช้จัดงาน
       
          นอกจากนี้ ทั้งคู่ยังกล่าวเสริมว่า ทางโรงแรมเดอะเซนต์รีจีสเอง ได้ให้เหตุผลในเรื่องนี้ว่า ทางโรงแรมมีความเป็นมืออาชีพ สามารถจัดการงานสัมมนาให้เสร็จตรงตามเวลา และจัดงานแต่งงานของทั้งชายและวิกกี้ให้ทันตอน 6 โมงเย็น ซึ่งเป็นเวลาที่เเขกเหรื่อกำลังเดินทางมาถึงงานได้

          สำหรับแขกที่ได้การ์ดเชิญแล้ว ก็ขอประกาศให้ทราบทั่วกันว่า งานแต่งงานของ ชาย-ชาตโยดม และ วิกกี้-สุนิสา เปลี่ยนสถานที่จัดจาก โรงแรมเดอะเซนต์รีจีส ไปเป็นที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียลเต็ล เเต่วันจัดงานยังคงเดิม คือวันที่ 16 พฤษภาคมนี้ อย่าไปผิดโรงแรมกันนะจ๊ะ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาย-วิกกี้ ประกาศย้ายโรงแรมจัดงานแต่งงาน โพสต์เมื่อ 2 พฤษภาคม 2555 เวลา 09:02:32 2,421 อ่าน
TOP
x close