วิวาห์อีกคู่! ต๊อก ศุภกร ประกาศหมั้นกลาง มิ.ย.นี้

ต๊อก ศุภกรณ์

ต๊อก ศุภกร - อุ๋ย ทัศรินทร์

ต๊อก ศุภกร - อุ๋ย ทัศรินทร์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการ เรื่องเล่าเช้านี้

         รักสุกงอม ต๊อก-ศุภกร ประกาศวิวาห์ อุ๋ย-ทัศรินทร์ หลังคบหาดูใจนาน 10 ปี คาดงานหมั้นกลางมิถุนายนนี้ เผยหลังแต่งมีทายาททันที

         ดูเหมือนว่าปีนี้จะเป็นปีทองงานวิวาห์ของเหล่าดาราจริงจริ๊ง ล่าสุด ต๊อก-ศุภกร กิจสุวรรณ นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี วัย 39 ปี ก็ได้ออกมาประกาศแต่ง อุ๋ย-ทัศรินทร์ พันธุ์แพ แฟนสาววัย 34 ปี หลังจากที่บ่มเพาะความรักกันมานานถึง 10 ปี

         ทั้งนี้ หนุ่มต๊อก เปิดใจให้ฟังว่า ตอนนี้คิดว่าพร้อมแล้ว แต่เบื้องต้นเป็นการหมั้นไว้ก่อน โดยการหมั้นน่าจะอยู่ที่ระหว่างช่วงกลางเดือนมิถุนายน ที่จะถึงนี้ กำลังดูฤกษ์กันอยู่ว่าเป็นวันไหน ขณะที่ทางด้านแฟนสาว เสริมด้วยว่า เราคบกันมานาน ที่ตัดสินใจแต่งปีนี้ เพราะว่าเป็นปีมังกร แต่งงานแล้วจะดี ในส่วนของการเตรียมงานยังไม่ได้ทำอะไร เพราะพิธีหมั้นจะทำกันแบบเล็ก ๆ ในหมู่ญาติสนิท โดยสถานที่น่าจะเป็นที่กรุงเทพฯ ส่วนพิธีเลี้ยงฉลองค่อยว่ากันอีกที คิดว่าจะเป็นงานที่ไม่ธรรมดา ต้องแปลก เพราะตัวของพี่ต๊อกเองทุกคนรู้ว่ามีอะไรแปลก ๆ อยู่แล้ว

         และเมื่อถามว่าหลังจากแต่งงานจะมีลูกเลยหรือไม่ สาวอุ๋ย กล่าวว่า น่าจะมีเลยเพราะอายุก็มากกันแล้วเดี๋ยวจะไม่ทันใช้ เป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็ได้ ส่วนจะมีกี่คนก็ค่อยว่ากันอีกที ส่วนเรื่องเรือนหอเนื่องจากบ้านเราอยู่ไม่ไกลกัน คงใช้ที่บ้านต่อเติมเป็นเรือนหอจะได้ไม่ต้องซื้อใหม่


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิวาห์อีกคู่! ต๊อก ศุภกร ประกาศหมั้นกลาง มิ.ย.นี้ โพสต์เมื่อ 3 พฤษภาคม 2555 เวลา 09:55:03 1,179 อ่าน
TOP
x close