x close

สุดเจ็บปวด! หญิงมะกันพบว่าสามีเป็นพ่อตัวเอง


หญิงมะกันพบว่าสามีเป็นพ่อตัวเอง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            เมื่อวันที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา เว็บไซต์นิวยอร์กเดลี่นิวส์ของสหรัฐฯ เปิดเผยเรื่องราวสุดช็อกของหญิงชาวอเมริกันรายหนึ่ง ที่ชีวิตเป็นยิ่งกว่าละคร เมื่อเธอต้องเผชิญความจริงว่าพ่อตัวเองแท้จริงแล้วเป็นตา เพื่อนของตาเป็นแม่แท้ ๆ และที่ช็อกกว่านั้น คือสามีของเธอ แท้จริงแล้วเป็นพ่อแท้ ๆ ของเธอเอง

            หญิงรายนี้มีชื่อว่า วาเลอรี สปรูล วัย 60 ปี จากเมืองดอยเลสทาวน์ รัฐโอไฮโอของสหรัฐฯ ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องราวชีวิตที่เต็มไปด้วยความเจ็บปวดของเธอเป็นครั้งแรก หลังจากต้องใช้เวลานานกว่า 15 ปีทำใจกับความจริงที่ว่าสามีเป็นพ่อแท้ ๆ ของเธอเอง

            วาเลอรีเล่าว่า เรื่องราวสุดวุ่นนี้เริ่มเกิดขึ้นตั้งแต่เธอยังเป็นเด็ก เธออาศัยอยู่กับยายและคนที่เธอเข้าใจว่าเป็นพ่อมาโดยตลอด จนกระทั่งเมื่อเธออายุได้ 9 ขวบ เธอก็ต้องพบความจริงว่า ชายที่เลี้ยงดูเธอนั้นไม่ใช่พ่อ แต่เป็นตาของเธอต่างหาก และในช่วงเวลาเดียวกันนั้นเอง ที่เธอได้พบความจริงอีกอย่างหนึ่งว่า เพื่อนของตาที่มาเยี่ยมมาหาเธอบ่อย ๆ นั้น เป็นแม่แท้ ๆ ของเธอเอง

            จากนั้น เมื่อวาเลอรีเติบโตขึ้น เธอก็ได้พบกับชายคนหนึ่งชื่อว่า เพอร์ซีย์ ซึ่งมีอายุมากกว่าเธอ 15 ปี และเธอก็ได้แต่งงานกับเขา ก่อนจะใช้ชีวิตฉันสามีภรรยาเรื่อยมา และมีลูกด้วยกัน 3 คน จนกระทั่งปี 2541 สามีของเธอก็เสียชีวิตลง และในช่วงนั้นเอง ที่ลุงของเธอได้เผยความลับออกมาว่า เพอร์ซีย์เป็นพ่อแท้ ๆ ของเธอเอง ทำให้เธอต้องช็อก ไม่อยากจะเชื่อกับสิ่งที่ลุงบอก จึงขอตรวจดีเอ็นเอจากแพทย์ ก่อนจะพบว่าสิ่งที่ลุงของเธอพูดนั้นเป็นความจริงทั้งหมด

            หลังจากความจริงทั้งหมดถูกเปิดเผย วาเลอรีก็มีปัญหาทางจิตอย่างหนัก และได้เข้ารับการบำบัดจากจิตแพทย์นานนับ 10 ปี ก่อนจะพร้อมออกมาเปิดเผยเรื่องราวชีวิตสุดเจ็บปวดของเธอ เพื่อเป็นกำลังใจให้กับคนที่กำลังเผชิญกับความเจ็บปวดในลักษณะเดียวกับเธอ และเพื่อตามหาพี่น้องท้องเดียวกันของเธอ ซึ่งเธอเชื่อว่าน่าจะมีประมาณ 6 คนได้

            วาเลอรีเปิดเผยว่า แม่ของเธอเป็นผู้หญิงกลางคืน และแต่งงานกับพ่อตั้งแต่อายุได้ 15 ปี จากนั้นก็ให้กำเนิดเธอเลย ทำให้เธอมีอายุห่างจากพ่อเพียง 15 ปีเท่านั้น ส่วนเรื่องที่พ่อมาอยู่กินเป็นสามีของเธอนั้น เธอคิดว่าพ่อของเธอน่าจะรู้ความจริงและเก็บความลับนี้ไว้ตลอด และไม่กล้าที่จะบอกกับเธอ

            อย่างไรก็ดี ชีวิตของวาเลอรี ณ วันนี้ นับว่ามีความสุขขึ้นมาก แม้ว่าเธอจะต้องเผชิญกับชะตากรรมชีวิตสุดโหดร้าย แต่ในที่สุดเธอก็ผ่านพ้นมันมาได้ ตอนนี้ วาเลอรีอยากจะพบพี่น้องของเธอมาก เพื่อที่จะบอกให้พวกเขารู้ว่าแม่รักพวกเขา ไม่ว่าแม่จะเป็นอย่างไร และขอบคุณพระเจ้าที่ทำให้แม่ต้องทิ้งพวกเขาและคอยดูแลอยู่ห่าง ๆ อย่างนั้น เพราะนั่นก็เพื่อให้พวกเขาได้มีชีวิตที่สวยงามนั่นเอง





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดเจ็บปวด! หญิงมะกันพบว่าสามีเป็นพ่อตัวเอง โพสต์เมื่อ 20 กันยายน 2555 เวลา 09:02:12 6,261 อ่าน
TOP