x close

อึ้ง! พ่อจีนใจสลาย แช่ศพลูกไว้ดูต่างหน้านาน 6 ปี


อึ้ง! พ่อจีนใจสลาย แช่ศพลูกไว้ดูต่างหน้านาน 6 ปี

อึ้ง! พ่อจีนใจสลาย แช่ศพลูกไว้ดูต่างหน้านาน 6 ปี


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก zjkrbsnews.com

          เมื่อวันที่ 26 กันยายนที่ผ่านมา เว็บไซต์ไชน่านิวส์ เปิดเผยเรื่องราวสุดอึ้งของพ่อจีนรายหนึ่ง เก็บศพลูกชายแช่แข็งไว้นานถึง 6 ปี เหตุทำใจไม่ได้ที่สูญเสียลูกชายไป หลังจากที่ก่อนหน้านั้นก็ได้สูญเสียลูกสาวไปแล้ว

          คุณพ่อรายนี้ คือ นายเถียน เสวียหมิง ช่างไม้วัย 60 ปี จากเมืองไกเสียน มณฑลฉงชิ่งของจีน ได้เก็บศพลูกชายวัย 18 ปี แช่แข็งไว้นานถึง 6 ปี เพื่อเอาไว้ดูต่างหน้าเวลาที่คิดถึงลูกชายอันเป็นที่รัก หลังจากลูกชายที่เหลืออยู่เพียงคนเดียวของเขาต้องเสียชีวิตลงด้วยโรคลูคีเมียเมื่อปี 2549

          รายงานระบุว่า ก่อนหน้าที่ลูกชายของเขาจะเสียชีวิต นายเถียนยังมีลูกสาวซึ่งเป็นลูกคนโตอีก 1 คน เขารักลูกทั้งสองมาก ถึงกับออกจากงานประจำมาทำหน้าที่พ่อบ้านอย่างเต็มตัว และมีเวลาดูแลลูกทั้งสองอย่างเต็มที่ พร้อมจะทุ่มเทให้กับลูก ๆ อย่างถึงที่สุด เท่าที่พ่อคนหนึ่งจะทำได้

          แต่แล้วเมื่อ หยิงหยิง ลูกสาวของเขาอายุได้ 15 ปี เธอก็เสียชีวิตลงด้วยโรคปริศนา ทำให้เขาเสียใจมาก และทุ่มความหวังทั้งหมดให้กับลูกชายที่เหลืออยู่เพียงคนเดียว แต่โชคชะตาก็กลั่นแกล้งเขาอีกครั้ง เพราะในปี 2549 หลังจากลูกสาวของเขาเสียชีวิตได้ 9 ปี เขาก็ต้องสูญเสียลูกชายที่กำลังเข้ามหาวิทยาลัยปี 1 ไปอีกคน หลังถูกส่งตัวกลับมานอนรอความตายอยู่ที่บ้านด้วยโรคลูคีเมียระยะสุดท้ายที่ไม่อาจรักษาได้

          การสูญเสียครั้งนี้ทำให้เขาหัวใจสลาย ไม่อาจทำใจได้ เขาจึงปรึกษากับภรรยา และทั้งคู่เห็นพ้องต้องกันว่าจะเก็บศพลูกชายใส่ตู้แช่แข็งไว้ ไม่ได้คิดถึงการนำศพลูกไปฝังแม้แต่น้อย และไม่เคยบอกใครเกี่ยวกับการเสียชีวิตของลูกชายด้วย แต่ถึงแม้จะเป็นอย่างนั้น ชาวบ้านในหมู่บ้านก็สังเกตเห็นถึงความผิดปกติ และร่ำลือกันว่าเขาเก็บศพลูกชายไว้ในบ้านนานหลายปี ขณะที่เพื่อนของเขาบางคนก็พยายามบอกให้เขานำศพลูกไปประกอบพิธีและฝังศพ ซึ่งเขาก็เข้าใจดีว่าเพื่อนหวังดี แต่กระนั้น เขาก็ทำไม่ลง โดยเปิดเผยทั้งน้ำตาว่า

          "ผมรู้ว่ามันผิด มันส่งผลในแง่ลบต่อเพื่อนบ้านผม แต่ผมสูญเสียลูกทั้งสองคนเลยนะ ไม่มีใครเคยเข้าใจหัวอกของผม ความเจ็บปวดที่ผมได้รับหรอก ผมจะเก็บลูกไว้อย่างนี้ อย่างน้อยผมก็สามารถมองเห็นเขาได้ทุกครั้งที่ผมคิดถึงเขา" นายเถึยนกล่าว




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้ง! พ่อจีนใจสลาย แช่ศพลูกไว้ดูต่างหน้านาน 6 ปี โพสต์เมื่อ 27 กันยายน 2555 เวลา 11:47:41 2,998 อ่าน
TOP