x close

งานเข้า! พื้นสนามหนองจอกติดขัดขนส่ง ยังไม่ถึงไทย


สนามหนองจอก


งานเข้า! พื้นสนามหนองจอกติดขัดขนส่ง ยังไม่ถึงไทย (ไอเอ็นเอ็น)

            เรื่องยาว! ผู้ว่าฯ เผย พื้นสนามที่นำเข้ามาจากสหรัฐฯ มาปูที่ บางกอก ฟุตซอล อารีน่า ยังมาไม่ถึงไทย แถมติดต่อไม่ได้ ไม่รู้ถึงไหนแล้ว

            วันนี้ (1 พฤศจิกายน) ม.ร.ว.สุขุมพันธ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า ทางสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ได้ยืนยันว่า จะใช้สนามบางกอก ฟุตซอล อารีน่า หนองจอก ในการแข่งขันรอบ 8 ทีม ถึงรอบชิงชนะเลิศ ตั้งแต่วันที่ 14-18 พฤศจิกายน โดยจะต้องให้ทุกอย่างเสร็จเรียบร้อย ภายในวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้ พร้อมระดมเจ้าหน้าที่ให้มากขึ้นในการตรวจสถานที่ตลอด 24 ชม.

            สำหรับพื้นสนามที่นำเข้ามาจากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ได้ส่งผ่านมาทางประเทศจีน ขณะนี้มีปัญหาระหว่างการขนส่ง โดยผู้ว่าฯ เผยว่า "การขนส่งน่าจะมาถึงได้แล้ว ซึ่งตนคิดว่ามันผิดปกติ ตนก็ไม่แน่ใจว่าติดขัดเรื่องใด โดยขณะนี้ยังไม่มีรายงานเข้ามาว่าพื้นดังกล่าวอยู่ที่ใดอีกด้วย" 

            ส่วนกรณีที่นั่งชั้น 5 ที่ทางฟีฟ่าไม่อนุญาตให้เปิดใช้นั้น กทม. ก็ไม่ได้เปิดใช้อยู่แล้ว ทั้งนี้ จะมีองค์กรที่ 3 คือสมาคมวิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์เข้ามาตรวจสอบและรับรองการก่อสร้างในวันนี้ และจะส่งรายงานผลอย่างเป็นทางการก่อนวันที่ 5 พฤศจิกายน




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งานเข้า! พื้นสนามหนองจอกติดขัดขนส่ง ยังไม่ถึงไทย โพสต์เมื่อ 1 พฤศจิกายน 2555 เวลา 08:36:42 1,505 อ่าน
TOP