x close

ลงทุนมาก! สาวปานามาผ่ายัดโคเคนเสริมอึ๋มขนเข้าสเปน

ลงทุนมาก! สาวปานามาผ่ายัดโคเคนเสริมอึ๋มขนเข้าสเปน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  El Prat Airport

          เมื่อวันที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ เปิดเผยข่าวสุดอึ้ง เมื่อหญิงปานามารายหนึ่ง ถึงขั้นผ่าตัดแบบลวก ๆ เพื่อยัดโคเคนเข้าไปเสริมหน้าอก หวังลักลอบขนโคเคนเข้าสเปน

          โดยหญิงรายนี้ เป็นหญิงปานามาวัย 28 ปี ได้เดินทางมาจากโคลัมเบีย สู่เมืองบาร์เซโลนาของสเปน และเมื่อมาถึง เธอได้ถูกเจ้าหน้าที่สนามบินเอล แปรต ในเมืองบาร์เซโลนา เข้าตรวจค้น หลังจากพบว่าเธอแสดงท่าทีพิรุธ และหลังจากตรวจค้น เจ้าหน้าที่ก็พบว่าบริเวณหน้าอกของเธอถูกพันด้วยผ้าพันแผลที่ชุ่มไปด้วยเลือด ซึ่งเธอก็ได้เอ่ยปากบอกว่า เธอเพิ่งจะไปผ่าตัดเสริมอึ๋มมาหมาด ๆ แต่แล้วเมื่อถูกเค้นหลายครั้งเข้า เธอก็ยอมรับแต่โดยดีว่าเธอได้ผ่ายัดโคเคนเข้าไปในหน้าอกทั้งสองข้างของเธอ

          โดยไม่รอช้า เจ้าหน้าที่สนามบินรีบนำตัวเธอส่งโรงพยาบาลทันที และแพทย์ก็ได้ทำการผ่าตัดนำถุงโคเคนเกรดเอ 2 ถุง หนักกว่า 1.8 กิโลกรัม มูลค่ากว่า 12 ล้านบาท ออกมาจากหน้าออกของเธอ

          ทั้งนี้ หลังการผ่าตัด แพทย์ได้เปิดเผยว่า การจับกุมเธอได้ในครั้งนี้ เท่ากับเป็นการช่วยชีวิตเธอไว้เลยทีเดียว เพราะถ้าหากปล่อยไว้ เธออาจจะมีชีวิตรอดอีกไม่นาน จากการผ่าตัดนำสิ่งแปลกปลอมชิ้นใหญ่เข้าไปฝังในร่างกาย แถมยังเย็บแผลแบบลวก ๆ อีกด้ว





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลงทุนมาก! สาวปานามาผ่ายัดโคเคนเสริมอึ๋มขนเข้าสเปน โพสต์เมื่อ 13 ธันวาคม 2555 เวลา 10:23:56 1,978 อ่าน
TOP