x close

จับสังเกต... ตัวจริงของน้องเนยรักโลกเป็นใคร?




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก @NoeyZupermarket

              เรียกได้ว่ากระแส "น้องเนยรักโลก" @NoeyZupermarket นี่ดังข้ามปีเลยจริง ๆ เพราะตอนนี้ยอดฟอลโล่ในทวิตเตอร์ของเธอเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง แตะหลักแสนเป็นที่เรียบร้อย ทั้งนี้ก็เป็นเพราะน้องเนยหมั่นแชร์ประสบการณ์รักโลกของเธอแบบสุดโต่งให้แฟน ๆ ที่ฟอลโล่ได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง เรียกได้ว่า ทวีตทุกวัน ทวีตต่อเนื่อง แทบจะทุกเวลากันเลยทีเดียว

              งานนี้ชาวเน็ตหลายคนก็ได้ตั้งข้อสังเกตว่า น้องเนยรักโลก ที่ใช้รูปโปรไฟล์เป็นเด็กผู้หญิงสวมคอซองตัดผมเท่าติ่งหูนั้น ตัวตนที่แท้จริงแล้วไม่น่าจะใช่เด็กผู้หญิงมัธยมต้นธรรมดา เนื่องจากข้อความของเธอแต่ละอันนั้น เปรียบเสมือนตลกร้าย เสียดสีสังคม ที่ผ่านกระบวนการคิดมาแล้วเป็นอย่างดี อีกทั้งน้องเนยคนนี้ ยังทวีตตอบกลับทุกคนได้อย่างทันท่วงที ไม่เว้นแม้แต่เวลาดึกดื่นค่ำมืดอย่างเช่น ตีสอง ตีสาม ...








              แถมอุปกรณ์การเล่นโลกออนไลน์ของเธอนั้น ก็ดูเข้าขั้นเทพแห่งการทวีตเลยทีเดียว ดูได้จากการข้อมูลของ คุณ Khajochi Blog ที่ตั้งข้อสังเกตว่า ถ้าหากน้องเนยเป็นเด็กธรรมดาทั่วไป คงจะเลือกใช้ช่องทางใดช่องทางหนึ่งในการทวีต แต่นี่เธอเล่นใช้ซะหมด ทั้ง Web, Mobile Web, Echofon, Twitter for iPhone, Tweet Deck ซึ่งเป็นตัวบ่งชี้ได้ว่า น้องเนยคนนี้ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน

              แต่หากจะให้เดากันจริง ๆ คุณ Khajochi Blog ก็มีแนวคิดว่า น้องเนยนั้น น่าจะมาจากกลุ่มการตลาดในแบรนด์ที่เกี่ยวข้องกับสินค้า ที่เกี่ยวข้องกับการรักษ์โลก, สีเขียว, ซูเปอร์มาร์เก็ต ซึ่งก็มีเพียงไม่กี่ราย อาทิ  Big C, Lotus, Tops, 7-Eleven, MK, K-Bank, สสส หรืออาจจะเป็นบิ๊กโปรเจ็คท์ของบริษัทใดบริษัทหนึ่งก็เป็นได้

              เอาล่ะ แล้วคุณคิดว่าน้องเนยรักโลกตัวตนที่แท้จริงของเธอนั้น เป็นใครมาจากไหน? ไม่แน่นะเร็ว ๆ นี้ น้องเนยอาจจะมาเฉลยให้ทราบกันก็ได้





 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับสังเกต... ตัวจริงของน้องเนยรักโลกเป็นใคร? โพสต์เมื่อ 4 มกราคม 2556 เวลา 13:38:32 4,117 อ่าน
TOP