x close

สามีโมโหหิว! พลาดท่าปาดคอภรรยาดับ หลังไม่ได้ทำอาหารไว้ให้


สามีโมโหหิว พลาดท่าปาดคอภรรยาดับ หลังไม่ได้ทำอาหารไว้ให้
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            สามีโมโหหิว กลับบ้านหลังจากทำงานเสร็จ แต่กลับพบว่า ภรรยายังไม่ได้เตรียมอาหารไว้ให้ จึงเกิดมีปากเสียงกัน ก่อนที่ภรรยาจะนำมีดมาสู้ ทว่าสู้กันไปสู้กันมา สามีพลาดท่าดันมีดไปฟันคอภรรยาดับ

            เมื่อวานนี้ (6 มกราคม) พ.ต.ท.ประจักร สุขคง พนักงานสอบสวน สภ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 5  มกราคมที่ผ่านมา เกิดเหตุภรรยาถูกสามีเอาของมีคมฟันที่ลำคอจนเป็นแผล ถูกนำส่งที่โรงพยาบาลชัยนาท ทราบชื่อว่า นางลำแพน อินทร์กลับ วัย 52 ปี อาชีพสาวโรงงานเย็บรองเท้า มีรอยฟันที่ลำคอยาวประมาณ 4 เซนติเมตร อาการสาหัสมาก เสียชีวิตในเวลาต่อมา

            ขณะที่ นายสินชัย แสงเดือน วัย 64 ปี ผู้ก่อเหตุ อาชีพรับจ้างหว่านปุ๋ยและฉีดยาฆ่าแมลงในนาข้าว ตำรวจสามารถจับได้บริเวณใกล้เคียงกับบ้านพัก เลขที่ 488 หมู่ 4 ต.คุ้งสำเภา อ.มโนรมย์ ในสภาพที่เมาอย่างหนัก แล้วพบมีดที่ใช้ก่อเหตุ ซึ่งอยู่ในบ้านพักดังกล่าว โดยนายสินชัย ให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุ หลังจากกลับมาจากทำงาน ตนรู้สึกหิวและเหนื่อยมาก จึงรีบกลับบ้านเพื่อรับประทานอาหาร แต่เมื่อกลับถึงบ้าน กลับพบว่าภรรยายังไม่ได้เตรียมอะไรไว้ให้ แถมยังไม่ได้หุงข้าว ดังนั้นจึงเกิดมีปากมีเสียงกัน เนื่องจากตนโมโหหิว

            จากนั้นสถานการณ์เริ่มบานปลาย เมื่อภรรยาไปนำมีดปลายแหลมจากห้องครัวมาทำร้าย จนเกิดการฉุดกระชากขึ้น สุดท้ายพลาดท่า ปลายมีดไปฟันคอผู้ตายจนเป็นแผลยาว 4 เซนติเมตร ตนจึงได้สติกลับคืนมา เรียกคนให้นำภรรยาไปส่งที่โรงพยาบาล ส่วนตนไปซื้อเหล้าขาวมากินย้อมใจ รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สามีโมโหหิว! พลาดท่าปาดคอภรรยาดับ หลังไม่ได้ทำอาหารไว้ให้ โพสต์เมื่อ 7 มกราคม 2556 เวลา 10:16:42 1,926 อ่าน
TOP