x close

นางแบบสาวหลานยงยุทธ ปัดชื่อแนท โต้เอี่ยวแก๊งตุ๋นขายเฟอร์บี้


นางแบบหลานยงยุทธ เข้าพบตำรวจ ปัดชื่อแนท ขายเฟอร์บี้

นางแบบหลานยงยุทธ เข้าพบตำรวจ ปัดชื่อแนท ขายเฟอร์บี้


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

         นางแบบสาวลูกครึ่งปัดชื่อ แนท พร้อมแจงไม่ได้เอี่ยวแก๊งตุ๋นเฟอร์บี้ เชื่อโดนเอารูปถ่ายคู่ดาราในอินสตาแกรมไปใช้หาผลประโยชน์ พร้อมยินดีให้ปากคำตำรวจวันนี้ (11 กุมภาพันธ์)

         กลายเป็นข่าวร้อนที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับคดีที่เด็กวัยรุ่นอายุ 16 ชื่อเล่นว่า พลอย ทำการซื้อขายตุ๊กตาเฟอร์บี้ผ่านอินสตาแกรม และเบี้ยวเงินลูกค้าไปกว่า 7 ล้านบาท ซึ่งการซื้อขายในครั้งนี้ มีผู้เสียหายถึง 200 ราย และบางรายก็สูญเงินมูลค่าสูงถึง 1.9 ล้านบาท เลยทีเดียว โดยเมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ น.ส.พลอย ได้เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมชี้แจงว่า ตนเองก็ถูกหลอกมาเหมือนกัน พร้อมกับนำชื่อบัญชีที่ตนเองโอนเงินไปให้ คือ บัญชีของ นางสาวชนนิกานต์ ไตรชิระสุนทร และบัญชีของนางสาวกาญจนา จะบัง มามอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อใช้เป็นหลักฐาน

         จนกระทั่งเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุม น.ส.ชนนิกานต์ ไตรชิระสุนทร ที่นางสาวพลอย ระบุว่าชื่อ แนท (ซึ่งให้การว่าตัวเองชื่อ ติ๊บ) อายุ 27 ปี ข้อหาฉ้อโกงประชาชน ในการลงประกาศขายตุ๊กตาเฟอร์บี้ จนมีผู้หลงเชื่อโอนเงินให้แต่กลับไม่ได้ของมูลค่าสูงกว่า 6 ล้านบาท แต่ น.ส.ชนนิกานต์ ให้การปฏิเสธ พร้อมแจงว่า โดนคนชื่อแนทหลอกมาเหมือนกัน และรู้จักแนทจากการขายเครื่องสำอางบำรุงผิวพรรณ ซึ่งติดต่อซื้อขายกันมานานกว่า 1 ปี โดยไม่พบหน้ากันเลย ต่อมา แนทขอชื่อและรหัสผ่านเว็บไซต์ของตน เพื่อนำไปขายเฟอร์บี้ ตนก็เลยให้ไป โดยในนั้นมีข้อมูลส่วนตัวของตนทั้งหมด รวมถึงหมายเลขบัญชีธนาคารด้วย และทุกครั้งที่มีการโอนเงินค่าตุ๊กตาเฟอร์บี้เข้ามา แนทก็ขอให้ตนถอนเงินไปให้ โดยให้คนขับรถจักรยานยนต์มารับ ซึ่งตนก็เบิกออกมาส่งมอบให้ไป

         และล่าสุดวันนี้ (11 กุมภาพันธ์) น.ส.ณัฐาศินี วิชัยดิษฐ์ หรือ นาตาลี อายุ 21 ปี อาชีพนางแบบ และเป็นหลานสาวของนายยงยุทธ วิชัยดิษฐ อดีตรองนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย นายกันต์ระพี วิลัยพร ผู้จัดการส่วนตัว เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ประสพโชค พร้อมมูล รอง ผบก.ป. เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจว่า ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับ การฉ้อโกงประชาชน ในการหลอกขายตุ๊กตาเฟอร์บี้ และยืนยันว่า ไม่ได้ชื่อ แนท ขายเฟอร์บี้ แต่อย่างใด

         โดย น.ส.ณัฐาศินี กล่าวว่า ในตอนแรกตนก็ไม่ทราบเรื่องดังกล่าว จนกระทั่งเมื่อวานเพื่อนนางแบบด้วยกันบอกว่า มีภาพถ่ายและชื่อของตนเองปรากฏในข่าวการฉ้อโกงตุ๊กตาเฟอร์บี้ โดยระบุว่า ตนชื่อแนท นาตาลี เป็นลูกครึ่งไทย-อิตาลี รู้จักกับดาราหลายคน รวมทั้งปิ๊บ รวิชญ์ ซึ่งความจริงแล้ว ตนชื่อ นาตาลี จริง แต่เป็นลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ส่วนภาพถ่ายของตนกับดาราที่ปรากฏอยู่ในสื่อต่าง ๆ นั้น ยอมรับว่า เป็นภาพของตนเองที่ถ่ายคู่กับดาราที่ชื่นชอบ และได้พบกันตอนงานเดินแบบ ซึ่งทุกภาพตนก็ได้ลงอินสตาแกรม จึงเชื่อว่า น่าจะมีผู้ไม่หวังดีนำรูปจากอินสตาแกรมของตนไปให้แอบอ้างเพื่อหาผลประโยชน์

         พร้อมกันนี้ น.ส.ณัฐาศินี ยังได้นำหลักฐาน อาทิ บัตรประชาชน ทะเบียนบ้าน และสมุดบัญชีเงินฝากธนาคาร มาแสดงให้เจ้าหน้าที่ดูความเคลื่อนไหวของเงินในบัญชี เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ของตนเองอีกด้วย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นางแบบสาวหลานยงยุทธ ปัดชื่อแนท โต้เอี่ยวแก๊งตุ๋นขายเฟอร์บี้ โพสต์เมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 14:34:09 2,088 อ่าน
TOP