สาวถูกรุมทำร้ายในคลิปบ้านหม้อ หอบหลักฐานแจ้งความเพิ่ม


เผยเหตุรุมตื้บหญิง บ้านหม้อ พลาซ่า แค่เดินชนกัน - ตำรวจนัดวันนี้

สาวถูกรุมทำร้ายในคลิปบ้านหม้อ หอบหลักฐานแจ้งความเพิ่ม

สาวถูกรุมทำร้ายในคลิปบ้านหม้อ หอบหลักฐานแจ้งความเพิ่ม


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ CiNNtv3 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            ผู้หญิงที่ถูกชายฉกรรจ์รุมทำร้ายในคลิปบ้านหม้อหอบหลักฐานเข้าแจ้งความตำรวจเพิ่มเติมแล้ว ตำรวจ ชี้ หากพบมีการจ้างเงินให้ทำร้ายอาจมีความผิดเพิ่ม

            สืบเนื่องกรณีที่คลิปฉาวของชายฉกรรจ์นับ 10 คน รุมทำร้ายแม่ค้าบ้านหม้อ พลาซ่า เนื่องจากมีการกล่าวอ้างว่าจะให้เงิน 20,000 บาท เพื่อทำร้ายร่างกายแม่ค้าคนดังกล่าว ซึ่งภายหลังจากที่ พล.ต.ต.ปริญญา จันทร์สุริยา รอง ผบช.น. ทราบเรื่องแล้ว ได้มีการสั่งการให้ตำรวจท้องที่เข้าไปตรวจสอบนั้น

            ล่าสุด วานนี้ (26 กุมภาพันธ์ 2556) พ.ต.อ.สรเสริญ ใช้สถิตย์ ผกก.สน.พระราชวัง เปิดเผยว่า คู่กรณีดังกล่าวเป็นแม่ค้าที่ค้าขายในตลาดบ้านหม้อ พลาซ่า โดยฝ่ายหนึ่งเป็นลูกจ้างของร้านจำหน่ายอุปกรณ์วิทยุ และอีกฝ่ายหนึ่งเป็นลูกจ้างของร้านจำหน่ายกล้องวงจรปิด เบื้องต้น ทั้งคู่มาแจ้งความเอาไว้แล้วตั้งแต่วันที่ 22 กุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นวันเกิดเหตุ โดยเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาทะเลาะวิวาท ทำร้ายร่างกายทั้งสองฝ่าย และเปรียบเทียบปรับไปแล้วรวมทั้งสิ้น 800 บาท

            ทางด้านเจ้าของร้านจำหน่ายอุปกรณ์วิทยุ ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ลูกจ้างของตนกำลังเถียงกับลูกจ้างร้านจำหน่ายกล้องวงจรปิด เนื่องจากเดินชนกัน ก่อนกลับมาโต้เถียงกันที่ร้าน จนเหตุการณ์บานปลายถึงขั้นลงมือทำร้ายกัน ซึ่งตนก็ได้รับบาดเจ็บตาบวมปูดเช่นกัน ส่วนลูกน้องก็บอบช้ำทั้งตัว ก่อนเข้าแจ้งความกับโรงพักพระราชวัง โดยตอนนี้ตนไม่กล้ากลับไปที่ร้านเลย เพราะกลัวมากต้องจ้างลูกน้องไปทุกวัน ส่วนลูกน้องที่ถูกทำร้ายก็ไม่กลับไปทำงานเช่นกัน

            อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากปรากฏคลิปดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า วันนี้ (27 กุมภาพันธ์ 2556) เวลา 14.00 น. จะเชิญคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาพูดคุยเจรจากันอีกครั้งหนึ่ง ที่ สน.พระราชวัง โดยเบื้องต้น ทั้งคู่จะพาทนายความมาด้วย ส่วนกรณีที่ระบุว่า มีเสียงคนสั่งการให้รุมทำร้ายและจะให้เงิน 20,000 บาทนั้น ยังไม่เห็นหลักฐาน แต่หากมีจริงก็อาจจะเพิ่มข้อกล่าวหาคนสั่งการได้

          จากนั้น ในเวลาต่อมา นางสุนิสา แซ่ลิ้ม และนางสาวกาญจนา แซ่เตีย ผู้เสียหายที่ถูกรุมทำร้ายในศูนย์การค้าบ้านหม้อพลาซ่า พร้อมด้วยนายศิริพงษ์ อนะธรรมสมบัติ ทนายความ ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.รุ่งโรจน์ พุทธิยาวัฒน์ พนักงานสอบสวน ผู้ชำนาญการพิเศษ สน.พระราชวัง เพื่อนำหลักฐานกรณีถูกรุมทำร้ายมาแจ้งความดำเนินคดีกับคู่กรณีเพิ่มเติม โดย นางสุนิสา ยอมรับว่า ในวันดังกล่าวมีเรื่องกับคู่กรณี และต้องการจะเข้าไปเจรจา แต่กลับถูกทำร้ายตามที่ปรากฏในคลิปดังกล่าว จึงนำหลักฐานมาแจ้งความดำเนินคดีกับคู่กรณีเพิ่มเติม

          ทางด้าน พ.ต.ท.รุ่งโรจน์ กล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุ ทั้งสองฝ่ายซึ่งเป็นผู้หญิง 4 คน ต่างมาแจ้งความดำเนินคดีต่อทางพนักงานสอบสวนแล้ว จึงได้แจ้งข้อหาทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกาย ก่อนจะเปรียบเทียบปรับไปคนละ 200 บาท แต่วันนี้จะเชิญผู้เกี่ยวข้องมาสอบถามเพื่อเตรียมดำเนินคดีกับผู้ชาย 4 คน และผู้หญิง 2 คน ที่ปรากฏในคลิปรุมทำร้ายผู้เสียหาย











เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวถูกรุมทำร้ายในคลิปบ้านหม้อ หอบหลักฐานแจ้งความเพิ่ม โพสต์เมื่อ 27 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 09:41:40 4,706 อ่าน
TOP
x close