x close

ประธานาธิบดีปูตินแห่งรัสเซีย ประกาศหย่าภริยาแล้ว


ประธานาธิบดีปูติน แห่งรัสเซีย ประกาศหย่าภริยาแล้ว


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ALEXEI NIKOLSKY / RIA-NOVOSTI / AFP

            เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2556 สำนักข่าวบีบีซี รายงานว่า ประธานาธิบดีวลาดีมีร์ ปูติน แห่งรัสเซีย ออกมาประกาศหย่าภริยาแล้ว หลังใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมานานกว่า 30 ปี

            รายงานระบุว่า ประธานาธิบดีวลาดีมีร์ ปูติน วัย 60 ปี จูงมือนางลูดมิลา ชเครบเนวา ภริยา ออกมาเปิดเผยต่อสื่อมวลชน หลังจากร่วมชมการแสดงบัลเลต์ว่า ทั้งคู่ได้หย่าร้างกันแล้ว และไม่ได้อยู่ด้วยกันนานแล้ว โดยเป็นการตัดสินใจร่วมกันระหว่างทั้งคู่ ซึ่งต่อจากนี้ไป ต่างคนก็จะใช้ชีวิตตามทางเดินของตัวเอง แต่ความสัมพันธ์ก็จะยังคงใกล้ชิดกันเหมือนเดิม

            โดยลูดมิลา ชเครบเนวา ได้กล่าวว่า "ฉันขอบคุณวลาดีมีร์มาก ที่เขายังคงดูแลฉันและลูก ๆ อยู่ ซึ่งลูก ๆ ของเราเองก็คงจะสัมผัสได้" ขณะเดียวกัน ประธานาธิบดีปูตินก็ยืนยันว่า "เราจะยังคงใกล้ชิดกันเหมือนเดิม ผมมั่นใจ จากนี้และตลอดไป ส่วนลูก ๆ พวกเขาก็เติบโตแล้ว และต่างก็มีชีวิตเป็นของตัวเองแล้ว"

            ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ ลูดมิลา ชเครบเนวา ไม่ได้ปรากฏตัวต่อสาธารณชนเป็นเวลากว่า 1 เดือนแล้ว และก่อนหน้านั้น ก็มีข่าวลือเกี่ยวกับการปัญหาชีวิตคู่ระหว่างทั้งคู่ออกมาเป็นระลอก ๆ ตลอด 2-3 ปีที่ผ่านมา และเมื่อทั้งคู่ออกมายืนยันว่าหย่าร้างกันจริง ๆ ก็ไม่วายมีผู้ตั้งข้อสงสัยอีกว่า ประธานาธิบดีรัสเซียคนนี้จะแต่งงานอีกครั้งหรือไม่

            สำหรับประธานาธิบดีวลาดีมีร์ ปูติน และลูดมิลา ชเครบเนวา แต่งงานและใช้ชีวิตด้วยกันมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1983 และมีลูกสาวด้วยกัน 2 คน คือ มาเรีย และเยคาเตรินา ซึ่งตอนนี้ลูกสาวทั้งสองก็อายุมากกว่า 20 ปีแล้ว



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประธานาธิบดีปูตินแห่งรัสเซีย ประกาศหย่าภริยาแล้ว โพสต์เมื่อ 7 มิถุนายน 2556 เวลา 10:25:28 1,388 อ่าน
TOP