x close

หลวงปู่เณรคํา ไปฝรั่งเศส ยังไม่แจงคลิปพระนั่งเครื่องบินส่วนตัว


วัดป่าขันติธรรม

วัดป่าขันติธรรม

วัดป่าขันติธรรมเงียบ-หลวงปู่เณรคำไปฝรั่งเศส (ไอเอ็นเอ็น)
 
          วัดป่าขันติธรรม เงียบเหงา หลังคลิปหลวงปู่เณรคำ นั่งเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวถูกเผยแพร่ ขณะที่เกจิดังเดินทางไปฝรั่งเศส

          จากกรณีที่สื่อมวลชนทุกแขนง ได้นำเสนอข่าว หลวงปู่เณรคำ ฉัตติโก ประธานสงฆ์วัดป่าขันติธรรม บ้านยาง ต.ยาง อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ นั่งเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว สวมแว่นตาดำราคาแพง ใช้ไอโฟน และถือกระเป๋าแบรนด์เนม ในขณะที่พระเณรที่เดินทางไปด้วย ก็ล้วนแต่มีของใช้ราคาแพงซึ่งเกินกว่าสมณเพศนั้น

          ล่าสุด วันนี้ (17 มิถุนายน 2556) บรรยากาศที่วัดป่าขันติธรรม ค่อนข้างเงียบเหงามาก ไม่มีพระเณรคำออกมาเดิน ภายในบริเวณวัดมีป้ายชื่อ หลวงปู่เณรคำ บริษัท ขันติธรรมก้าวหน้า จำกัด ซึ่งจำหน่ายวัตถุมงคลติดอยู่และมีตู้รับบริจาคเงินจำนวนมากวางตั้งอยู่ทั่วบริเวณ ส่วนภายในภุฏิของวัดนั้น จะปูด้วยพรมสีเขียว มีรูปภาพของหลวงปู่เณรคำขนาดใหญ่ติดอยู่หลายภาพ แต่ไม่มีบรรดาชาวบ้าน หรือว่านักท่องเที่ยวเข้ามากราบไหว้พระแก้วมรกตจำลององค์ใหญ่ที่สุดในโลก ที่ตั้งอยู่ในบริเวณวัดแต่อย่างใด มีเพียงคนงานหญิง 2 - 3 คน ที่เฝ้าอยู่ในบริเวณวัด

          ทั้งนี้ คนงานหญิงรายหนึ่ง กล่าวว่า หลวงปู่เณรคำ ฉัตติโก เดินทางไปที่ประเทศฝรั่งเศส พร้อมด้วยพระสงฆ์ 10 รูป ส่วนเรื่องเกี่ยวกับรูปภาพต่าง ๆ รวมทั้งการนั่งเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวนั้น ไม่ทราบเรื่องแต่อย่างใด ทราบเพียงว่า หลวงปู่เณรคำ จะนั่งเฮลิคอปเตอร์มาที่วัดป่าขันติธรรม เป็นประจำเท่านั้น โดยจะมีสนาม ฮ. อยู่บริเวณถนนเข้าวัด

วัดป่าขันติธรรม

วัดป่าขันติธรรม



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลวงปู่เณรคํา ไปฝรั่งเศส ยังไม่แจงคลิปพระนั่งเครื่องบินส่วนตัว โพสต์เมื่อ 17 มิถุนายน 2556 เวลา 17:56:01 3,456 อ่าน
TOP