x close

เผยคลิปสลด หญิงจีนถูกรถเข็นในห้างพุ่งชนอัดตู้เสียชีวิต




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ newnewsinworld สมาิชิกเว็บไซต์ยูทูยดอทคอม

             เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2556 เว็บไซต์เอ็นทีวี 7 เปิดเผยคลิปวิดีโอสุดสลดที่บันทึกได้จากประเทศจีน เมื่อหญิงวัย 60 ปี รายหนึ่ง ถูกรถเข็นพุ่งลงจากบันไดเลื่อนมาชนร่างเข้าอย่างจัง ทำให้เธอเสียชีวิตจากการกระแทกอย่างรุนแรง

             เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ในเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ระหว่างที่หญิงวัย 60 ปี รายหนึ่ง กำลังเข็นรถเข็นใส่สินค้าที่เธอซื้อมา ลงจากบันไดเลื่อนมาบริเวณชั้นล่างของห้าง แต่หลังจากที่เธอเดินพ้นบันไดเลื่อนมาแล้ว ปรากฏว่ามีรถเข็นคันหนึ่งที่บรรทุกลังเครื่องดื่มกว่า 15 ลัง หนักกว่า 150 กิโลกรัม พุ่งลงบันไดเลื่อนลงมาด้วยความเร็วสูง และชนเข้ากับร่างของเธออย่างแรง ทำให้ร่างของเธอไปกระแทกอัดกับตู้ล็อกเกอร์ที่อยู่ด้านหน้า ก่อนที่ชาย 2 รายที่เป็นผู้ทำรถเข็นดังกล่าวหลุดมือจะวิ่งตามลงมาช่วยเหลือ แต่เธอก็เสียชีวิตในที่สุด

             จากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่า ชาย 2 รายนี้ ซึ่งเป็นพนักงานทำความสะอาด (ไม่ได้ระบุว่าทำงานอยู่ในห้างหรือไม่) ได้เข้าไปซื้อเครื่องดื่ม 15 ลัง และละเลยคำแนะนำของพนักงานห้างที่บอกว่า ควรเปลี่ยนเป็นรถเข็นสำหรับบรรทุกของหนักที่มีล้อล็อกกับบันไดเลื่อนป้องกันการลื่นไถล โดยพวกเขายังคงใช้รถเข็นธรรมดาเข็นลังเครื่องดื่มลงมา จึงทำให้เกิดเหตุสลดดังกล่าว

             อย่างไรก็ดี รายงานระบุว่าชาย 2 ราย ผู้ประมาทจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิตนี้ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมแล้ว และตอนนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยคลิปสลด หญิงจีนถูกรถเข็นในห้างพุ่งชนอัดตู้เสียชีวิต โพสต์เมื่อ 24 มิถุนายน 2556 เวลา 10:30:01 3,505 อ่าน
TOP