x close

ดาราสาวปากีสถาน ถูกสาดน้ำกรด หลังปฏิเสธคำขอแต่งงาน



ดาราสาวปากีสถาน ถูกสาดน้ำกรด หลังปฏิเสธคำขอแต่งงาน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก STR / AFP

            ดาราสาวชาวปากีสถาน ถูกลอบสาดน้ำกรดใส่จนเกิดแผลเผาไหม้รุนแรง ด้านครอบครัวมั่นใจ น่าจะเป็นฝีมือของโปรดิวเซอร์ที่ถูกหญิงสาวสลัดรัก

            เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2556 เว็บไซต์นิวยอร์กเดลี่นิวส์ มีรายงานว่า เกิดเหตุ บุชรา ไวซ์ นักแสดงสาวชาวปากีสถาน วัย 18 ปี ถูกชายคนหนึ่งลอบบุกเข้ามาสาดน้ำกรดใส่หน้าของเธอ ในช่วงเช้ามืดของวันที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา ขณะที่บุชรานอนอยู่ภายในบ้าน ที่นาวเชอรา จังหวัดไคเบอร์-ปัคตุนควา เป็นผลให้เธอได้รับบาดแผลถูกเผาไหม้ขั้นรุนแรง ที่บริเวณใบหน้าซีกขวา ดวงตาข้างขวา แขนขวา และขาขวา

            ด้านครอบครัวของบุชรา เผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นน่าจะเป็นฝีมือของโปรดิวเซอร์คนหนึ่ง ที่บุกเข้ามาสาดน้ำกรดใส่เธอหลังจากที่บุชราปฏิเสธคำขอแต่งงานของเขา 


            โดยที่น้องชายของบุชรา เผยว่า ตอนที่เกิดเหตุนั้นมืดมากเกินกว่าจะเห็นว่ามีใครบุกเข้ามาในบ้าน แต่พวกเขาแน่ใจว่าต้องเป็น เชาคัท คาน โปรดิวเซอร์ของบุชราอย่างแน่นอน เพราะก่อนหน้านี้พี่สาวของเขาเพิ่งจะทิ้งเชาคัทซึ่งทำงานร่วมกับเธอในการถ่ายทำละครไป และในตอนนั้นเขาก็ดูเกรี้ยวกราดมากด้วย

            และทั้งน้องชายและแม่ของบุชราต่างระบุว่า สาเหตุที่ทำให้บุชราไม่ยอมแต่งงานกับโปรดิวเซอร์คนนั้น เพราะเขาไม่สามารถที่จะจ่ายเงินให้แก่เธอได้นั่นเอง โดยแม่ของบุชรา เผยว่า "ลูกสาวของฉันเป็นนักแสดง และถูกโปรดิวเซอร์ที่ชื่อ เชาคัท คาน จ้างให้มาแสดงในละครของเขา แต่เขาไม่สามารถที่จะจ่ายเงินให้เธอได้ และนั่นทำให้พวกเขาโต้เถียงกันบ่อยครั้งหลังจากที่เธอขอเลิกกับเขา"

            ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า กำลังอยู่ในระหว่างการสืบสวนหาหลังฐานที่ชี้ว่าเชาคัทได้พยายามบังคับให้ดาราสาวแต่งงานกับเขา ก่อเป็นเหตุนำไปสู่คดีอาชญากรรมนี้





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดาราสาวปากีสถาน ถูกสาดน้ำกรด หลังปฏิเสธคำขอแต่งงาน โพสต์เมื่อ 25 มิถุนายน 2556 เวลา 18:05:03 3,414 อ่าน
TOP