x close

ตร. บุกค้นบ้าน เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ พบปืน 4 กระบอก อุปกรณ์เสพยาอื้อ !


เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ซ้อมภรรยา

เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ซ้อมภรรยา

เอ็กซ์ จักรกฤษณ์
เอ็กซ์ จักรกฤษณ์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการครอบครัวข่าวเช้า โพสต์โดย คุณ CiNNtv3 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ไม่ยอมเข้ามอบตัว กรณีซ้อมภรรยา ตำรวจจึงนำหมายศาลบุกค้นบ้าน พบอาวุธปืน 4 กระบอก และอุปกรณ์เสพยาจำนวนมาก จึงเร่งส่งตรวจสอบ

            หลังจากเมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2556 แพทย์หญิงณัธวดี ภู่เจริญยุทธ ภรรยาของ นายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย พร้อมด้วยมารดาของนายจักรกฤษณ์ ได้เข้าขอความช่วยเหลือกับ นางปวีณา หงสกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ภายหลังถูก นายจักรกฤษณ์ ทำร้ายร่างกาย และใช้ปืนข่มขู่ที่บ้านพักภายในหมู่บ้านบัวขาว ย่านรามคำแหง 174

            สำหรับ นายจักรกฤษณ์ เป็นอดีตนักกีฬายิงปืน ทีมชาติไทย ประเภทปืนสั้นอัดลมยิงช้า เจ้าของหลายเหรียญทองในกีฬาซีเกมส์ และเอเชียนเกมส์ และที่ผ่านมาเคยถูกส่งตัวกลับประเทศ ทั้ง ๆ ที่ แข่งขันไม่จบ ในกีฬาซีเกมส์ 2009 ที่กรุงเวียงจันทน์ ประเทศลาว เนื่องจากมีปัญหากับผู้จัดการทีม

            โดย แม่ของนายจักรกฤษณ์ เปิดเผยว่า แพทย์หญิงณัธวดีคบกับนายจักรกฤษณ์ มา 6 ปี มีลูกด้วย 2 คน ซึ่งที่ผ่านมา นายจักรกฤษณ์ มีพฤติกรรมเสพโคเคนและยาไอซ์ โดยครอบครัวเคยพาไปรักษามาแล้ว กระทั่งต่อมา นายจักรกฤษณ์ มีพฤติกรรมชู้สาวและก้าวร้าว รวมไปถึงทำร้ายร่างกายคนในครอบครัว ชักปืนข่มขู่คนในบ้านหลายครั้ง และระยะหลังมีอาการหลอน กลัวว่าภรรยาจะไปมีชู้ บังคับไม่ให้ภรรยาออกนอกบ้าน กระทั่งล่าสุด นายจักรกฤษณ์ ได้มีปากเสียงกับภรรยา และชกที่ท้องภรรยาหลายครั้ง ครอบครัวจึงรู้สึกหวาดกลัวและกดดัน วันนี้สบโอกาสนายจักรกฤษณ์ ออกไปดื่มสุรานอกบ้าน ครอบครัวจึงตัดสินใจ หนีออกมาขอความช่วยเหลือจากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมฯ ที่ โรงแรมเอสซี ปาร์ค ย่านเลียบทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

            ซึ่ง นายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย ได้ติดต่อมายัง พนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี ภายหลัง แม่และแพทย์หญิงณัธวดี ภู่เจริญยุทธ ภรรยา เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับตนเอง โดยระบุว่า พร้อมที่จะแต่งตั้งทนายความเข้าสู้คดี รวมไปถึงยอมรับว่า ที่ผ่านมาตนเองเคยเสพยาเสพติดจริง แต่ปัจจุบันได้เลิกหมดแล้ว จากนั้นขอเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ  แต่ไม่ได้ระบุเวลาที่แน่ชัด ซึ่งหากมีการเข้ามอบตัวจริง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มีนบุรี จะดำเนินการสอบสวนก่อนแจ้งข้อหา ทั้งนี้คาดว่าจะมีการแจ้ง 2 ข้อหา คือ ทำร้ายร่างกาย และพยายามฆ่า

            ความคืบหน้าล่าสุด นายจักรกฤษณ์ ยังไม่เข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มีนบุรี และยังไม่ยืนยันว่าจะเข้ามอบตัวหรือไม่ โดยปัดตอบคำถามนักข่าว พร้อมอ้างว่าเป็นเรื่องภายในครอบครัว จึงไม่ขอตอบอะไร และยืนยันว่าอีกไม่กี่ชั่วโมงก็จะเรียบร้อย

            จ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำหมายศาลเข้าตรวจค้นบ้านของนายจักรกฤษณ์ ที่หมู่บ้านพาร์คโฮม เลควิลล์ ในซอยรามคำแหง 174 โดยมี นางบุญชิต พณิชย์ผาติกรรม อายุ 65 ปี มารดา และ แพทย์หญิงณัธวดี ภู่เจริญยุทธ ภรรยาของนายจักรกฤษณ์ เข้าชี้จุดเกิดเหตุด้วย

            ทั้งนี้จากการตรวจค้นบ้านพบอาวุธปืน 4 กระบอก ประกอบด้วย ปืนยาวคล้ายปืน M16 จำนวน 1 กระบอก, ปืนลูกซองยาว 1 กระบอก, ปืนสั้นกึ่งออโตเมติก บรรจุแม็กกาซีน จำนวน 2 กระบอก, และปลอกกระสุนปืนบริเวณหน้าห้องนอน 2 ปลอก บริเวณสวนหย่อมหน้าบ้าน 1 ปลอก ซึ่งตรงกับคำให้การของคนในครอบครัว ว่ามีการยิงปืนบริเวณหน้าบ้านในวันเกิดเหตุ

            นอกจากนี้ยังพบมีดสปาต้า ยาวประมาณ 15 นิ้ว จำนวน 1 เล่ม ซึ่งเป็นอาวุธที่ภรรยาของนายจักรกฤษณ์ ระบุว่าถูกใช้ข่มขู่ อีกทั้งยังมีการตรวจพบอุปกรณ์เสพยาจำนวนมาก ทั้งของเก่าและของใหม่ โดยอุปกรณ์บางชิ้นยังมีสารตกค้างอยู่ภายในห้องพระ ซึ่งนายจักรกฤษณ์ใช้เป็นห้องส่วนตัวและไม่ให้คนอื่นเข้าไปข้างใน

            อย่างไรก็ตามอาวุธปืนที่ตรวจพบ จะถูกส่งไปยังกองพิสูจน์หลักฐานเพื่อตรวจสอบใบอนุญาต และอุปกรณ์เสพยาจะต้องรอผลพิสูจน์ว่าเป็นสารเสพติดชนิดใด ก่อนจะมีการแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตร. บุกค้นบ้าน เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ พบปืน 4 กระบอก อุปกรณ์เสพยาอื้อ ! อัปเดตล่าสุด 20 ตุลาคม 2556 เวลา 14:21:56 14,822 อ่าน
TOP