x close

สมีคำ กลับไทย 31 ก.ค.นี้ พร้อมตั้งทนายระดับฮอลลีวูดมาสู้คดี


สมีคำ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก luangpunenkham.com

          ลูกศิษย์เผย สมีคำ กลับไทย 31 ก.ค.นี้ พร้อมตั้งทนายระดับฮอลลีวูดมาร่วมว่าความต่อสู้ในประเด็นเพิกถอนพาสปอร์ต ส่งผู้ร้ายข้ามแดน ยืนยันตอนนี้ สมีคำ ยังอยู่อเมริกา ติดต่อสื่อสารกันตลอด
 
          ยังคงเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์สำหรับกรณีของ สมีคำ หรือ ของอดีตหลวงปู่เณรคำ ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2556 ที่วัดป่าดงน้ำคำ (มหานิกาย) บ้านบะฮี หมู่ที่ 8 ต.เบิด อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ นายสุขุม วงศ์ประสิทธิ์ ประธานเครือข่ายบ้านวิมุตติธรรมและญาติธรรม เปิดแถลงข่าวขอยุติการสู้รบช่วงวันเข้าพรรษาสัก 4-5 วัน เพราะอยากพักจิตใจให้สงบ

          พร้อมกันนี้ นายสุขุม ยังขอเรียกร้องให้ความเป็นธรรมกับ สมีคำ และให้ทุกฝ่าย ไม่ว่าจะเป็น ส.ส. รัฐบาล หรือ ฝ่ายค้าน ช่วยกันจับตามองการทำงานของดีเอสไอ หวั่นสร้างพยานและหลักฐานเท็จกล่าวหา สมีคำ ซึ่งหากทาง สมีคำ ไม่ได้รับความเป็นธรรม ตนจะนำเรื่องไปร้องเรียนขอความเป็นธรรมต่อกรรมาธิการปกครอง 

          ส่วนตอนนี้นั้น ตนและลูกศิษย์ได้ตั้งทีมทนายที่เก่ง ประกอบด้วย นายเสวก ทินกุล อดีตส.ส.ร. นครพนม นายสันติพงษ์ นิมิตดี นายสมพงษ์ โรหิตาภิรมย์ พ.ต.ต.สมพัฒน์ โรหิตาภิรมย์ และพ.ท.จักรกฤษณ์ เส็งชา รวมทั้งนายเลน เชลเมน ทนายความชื่อดังของฮอลลีวู้ด ที่มีผลงานสร้างชื่อเสียงมากมาย มาร่วมต่อสู้คดีให้กับ สมีคำ ในประเด็นเพิกถอนพาสปอร์ต และการส่งผู้ร้ายข้ามแดน พร้อมยืนยันว่า สมีคำ หรือ หลวงปู่เณรคำ จะเดินทางกลับประเทศไทยในวันที่ 31 กรกฎาคม 2556 อย่างแน่นอน แต่ตอนนี้ยังอยู่ที่สหรัฐอเมริกา

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สมีคำ กลับไทย 31 ก.ค.นี้ พร้อมตั้งทนายระดับฮอลลีวูดมาสู้คดี โพสต์เมื่อ 23 กรกฎาคม 2556 เวลา 14:36:59 2,912 อ่าน
TOP