x close

ผอ.รร.ฤทธิยะวรรณาลัย ปัดลวนลามสาวสปา ชี้ ถูกกรรโชกทรัพย์


ผอ.รร.ฤทธิยะวรรณาลัย

ผอ.รร.ฤทธิยะวรรณาลัย

ผอ.รร.ฤทธิยะ ร้อง ป. ปัดลวนลามสาว (ไอเอ็นเอ็น)

          ผอ.รร.ฤทธิยะวรรณาลัย พร้อมทนายความ ร้องกองปราบปราม ปัดลวนลามหมอนวด ตามที่เป็นข่าว อ้าง ถูกแก๊งตำรวจ-อัยการ ข่มขู่เรียกเงิน 2 ล้านบาท

          เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2556 นายบำเหน็จ ทิพย์อักษร รองเลขาธิการ สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา (สกสค.) ได้พา นายเฉลิมชัย จันทรมิตร ผอ.โรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัย ย่านสายไหม พร้อมด้วย นายสงกรานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ทนายความ เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.จิรัชชัย ศุภวิรัชบัญชา พนักงานสอบสวน กองปราบปราม เพื่อลงประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และขอให้มีการตรวจสอบกลุ่มบุคคลที่แอบอ้างตัวเป็นอัยการ, ตำรวจยศ พ.ต.ท., ทหารอากาศยศจ่า และ น.ส.นิด (นามสมมุติ) อายุ 31 ปี เจ้าของร้านสปาแห่งหนึ่ง ย่านสายไหม         

          ทั้งนี้ สืบเนื่องจาก น.ส.นิด เจ้าของร้านสปาดังกล่าว ได้เข้าร้องเรียนผู้สื่อข่าวประจำกระทรวงศึกษาธิการ อ้างว่า ถูก นายเฉลิมชัย ผอ.ร.ร.ฤทธิยะวรรณาลัย บังคับกระทำอนาจารโดยจับถอดเสื้อผ้า และจับหน้าอก เหตุเกิดที่ร้านสปาแห่งนี้ เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมา

          อย่างไรก็ตาม นายเฉลิมชัย อ้างว่า เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง เป็นเรื่องที่กุขึ้นมาเพื่อข่มขู่กรรโชกทรัพย์จากตน เป็นเงิน 2 ล้านบาท เป็นค่าเสียหายแลกกับการยุติเรื่อง หากไม่ยินยอมก็จะฟ้องร้องต่อศาล ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อหน้าที่การงานของตนที่กำลังจะเกษียณอายุราชการ ในวันที่ 30 กันยายนนี้ จึงมาร้องเรียนกองปราบรามให้มีการตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้น




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผอ.รร.ฤทธิยะวรรณาลัย ปัดลวนลามสาวสปา ชี้ ถูกกรรโชกทรัพย์ โพสต์เมื่อ 31 สิงหาคม 2556 เวลา 08:40:37 28,146 อ่าน
TOP