x close

สะเทือนใจ ! สามีมะกันหนีไฟไหม้บ้านได้ แต่วิ่งกลับไปตายคู่ภรรยา


สามีมะกันหนีไฟไหม้บ้านได้ แต่วิ่งกลับไปตายคู่ภรรยา

สามีมะกันหนีไฟไหม้บ้านได้ แต่วิ่งกลับไปตายคู่ภรรยา

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก komonews.com

          สะเทือนใจ ชายอเมริกันหนีออกจากบ้านไฟไหม้ได้ แต่กลับวิ่งเข้าไปตายคู่กับภรรยา หลังช่วยภรรยาออกมาไม่สำเร็จ

          เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2556 เว็บไซต์นิวยอร์กเดลี่นิวส์ รายงานเหตุการณ์สุดสะเทือนใจ เมื่อชายอเมริกันรายหนึ่ง หนีออกมาจากกองเพลิงที่กำลังไหม้บ้านได้อย่างปลอดภัยแล้ว แต่กลับเข้าไปตายคู่กับภรรยาในบ้าน หลังจากพยายามช่วยเธอแต่ไม่สำเร็จ

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 31 ตุลาคมที่ผ่านมา เวลาประมาณ 01.00 น. ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้ขึ้นที่แฟลตแห่งหนึ่งในเมืองเลควูด รัฐวอชิงตันของสหรัฐฯ โดยระหว่างเกิดเหตุ ชายวัย 64 ปีที่อาศัยอยู่ในบ้านซึ่งเป็นต้นเพลิง ได้หนีออกมานอกบ้านได้อย่างปลอดภัย และเขาได้ขอให้เพื่อนบ้านโทรศัพท์แจ้งตำรวจให้ ก่อนที่จะวิ่งเข้าไปในบ้านซึ่งอยู่ในกองเพลิงอีกครั้ง โดยไม่สนใจเสียงของเพื่อนบ้านที่ตะโกนห้ามเขาว่ามันอันตรายมากเลยแม้แต่น้อย

          ไม่มีใครรู้ว่าชายรายนี้วิ่งกลับเข้าไปในบ้านอีกครั้งทำไม กระทั่งนักดับเพลิงดับไฟได้หมดแล้ว ก็พบว่าภายในบ้านมีศพ 2 ศพ คือ ชายที่วิ่งกลับเข้าบ้านไป และภรรยาของเขา

          จากการสืบสวนพบว่า ชายอเมริกันรายนี้ได้วิ่งเข้าไปในบ้านหวังจะช่วยภรรยาวัย 78 ปี ซึ่งป่วยและไม่สามารถเดินเหินเองได้ แต่ก็ไม่สำเร็จ เขาและภรรยาจึงเสียชีวิตพร้อมกันในกองเพลิงในที่สุด ซึ่งจากเหตุการณ์นี้ ทำให้เพื่อนบ้านต่างรู้สึกซาบซึ้งกับความรักของเขาที่มีต่อภรรยา และยกย่องในวีรกรรมของเขาในครั้งนี้ แม้เขาจะทำไม่สำเร็จและต้องจบชีวิตลงพร้อมภรรยาก็ตาม


สามีมะกันหนีไฟไหม้บ้านได้ แต่วิ่งกลับไปตายคู่ภรรยา

สามีมะกันหนีไฟไหม้บ้านได้ แต่วิ่งกลับไปตายคู่ภรรยา





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะเทือนใจ ! สามีมะกันหนีไฟไหม้บ้านได้ แต่วิ่งกลับไปตายคู่ภรรยา โพสต์เมื่อ 1 พฤศจิกายน 2556 เวลา 15:52:59 32,828 อ่าน
TOP