x close

ศาลอนุมัติหมายจับ หมอนิ่ม นิธิวดี-แม่หมอนิ่ม จ้างวานฆ่า เอ็กซ์ จักรกฤษณ์


ศาลอนุมัติหมายจับ หมอนิ่ม นิธิวดี จ้างวานฆ่า เอ็กซ์ จักรกฤษณ์

ศาลอนุมัติหมายจับ หมอนิ่ม นิธิวดี จ้างวานฆ่า เอ็กซ์ จักรกฤษณ์

ศาลอนุมัติหมายจับหมอนิ่ม และแม่ จ้างฆ่าเอ็กซ์-ปวีณา พามอบตัวพรุ่งนี้ (ไอเอ็นเอ็น)

           ผบช.น. เผย ศาลอนุมัติหมายจับ หมอนิ่ม นิธิวดี และแม่หมอนิ่ม ในข้อหาจ้างวานฆ่า เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ แล้ว  ขณะเจ้าตัวประสานปวีณาพามอบตัวพรุ่งนี้

           วันนี้ (10 พฤศจิกายน 2556) พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. เปิดเผยว่า ศาลจังหวัดมีนบุรี อนุมัติหมายจับ หมอนิ่ม หรือ แพทย์หญิงนิธิวดี ภู่เจริญยศ ภรรยาของ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย และนางสุรางค์ ดวงจินดา มารดาของหมอนิ่ม ในข้อหาจ้างวานฆ่าแล้ว นอกจากนี้ ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ยังระบุว่า นายสันติ ทองเสม หรือ ทนายอี๊ด ได้ประสานตำรวจขอเข้ามอบตัวแล้ว

           ทางด้าน พล.ต.ต.ประยนต์ ลาเสือ ผบก.สส.บชน. ได้รับการประสานจากนางปวีณา หงส์สกุล รมว. กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ว่า หมอนิ่ม นิธิวดี และนางสุรงค์ ดวงจินดา มารดาของหมอนิ่ม ได้ติดต่อผ่านนางปวีณา หงสกุล เพื่อให้พาเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ในวันพรุ่งนี้ (11 พฤศจิกายน 2556) แต่ยังไม่ระบุเวลาและสถานที่ ซึ่งการมอบตัวดังกล่าว เนื่องจากหมอนิ่มและมารดา ถูกนางสาววรพรรณภูรี มนตรีกุล หนึ่งในทีมฆ่าให้การซัดทอดว่ามารดาของหมอนิ่มเป็นคนจ้างวานฆ่า เอ็กซ์ จักรกฤษณ์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศาลอนุมัติหมายจับ หมอนิ่ม นิธิวดี-แม่หมอนิ่ม จ้างวานฆ่า เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ อัปเดตล่าสุด 10 พฤศจิกายน 2556 เวลา 22:10:15 112,492 อ่าน
TOP