x close

นักโทษสวีเดนแหกคุกไปถอนฟัน ก่อนมอบตัวรับโทษต่อ


นักโทษสวีเดนแหกคุกไปถอนฟัน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          นักโทษสวีเดนสุดทน แหกคุกออกมาหาหมอฟัน ก่อนกลับไปมอบตัวในเรือนจำเพื่อรับโทษต่อ

          เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2556 เว็บไซต์นิวยอร์กเดลี่นิวส์ รายงานว่า นักโทษสวีเดนก่อเหตุสุดประหลาดใจ แหกคุกออกมาหาหมอฟันได้สำเร็จ ก่อนกลับไปมอบตัวกับทางเรือนจำอีกครั้ง

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเมืองวาเนิร์สบอร์ก ประเทศสวีเดน เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา นักโทษชายวัย 51 ปี รายหนึ่ง ได้ประสบปัญหาปวดฟันอย่างต่อเนื่อง จึงได้ขอให้ทางเรือนจำพาไปพบทันตแพทย์อยู่หลายครั้ง แต่ทางเรือนจำกลับละเลยไม่สนใจคำขอร้องจากเขา ซึ่งเมื่อไม่อาจทนกับอาการปวดฟันอันแสนทรมานได้อีกต่อไป เขาจึงตัดสินใจแหกคุกออกมา มุ่งตรงไปพบทันตแพทย์เพื่อให้ถอนฟันเจ้าปัญหาให้

          อย่างไรก็ดี แม้จะแหกคุกออกมารับอิสรภาพได้สำเร็จแล้ว แต่เขาก็กลับไปมอบตัวกับตำรวจ เพื่อให้ตำรวจส่งตัวเขากลับเรือนจำหลังจากที่เขาพบทันตแพทย์เสร็จ

          ทั้งนี้ รายงานระบุว่านักโทษรายนี้ต้องโทษจำคุก 1 เดือน แต่หลังจากที่เขาแหกคุกไปพบทันตแพทย์แล้ว เขาก็ได้รับการตัดสินโทษให้จำคุกเพิ่มขึ้นอีกหลายวันเลยทีเดียว ขณะที่เจ้าตัวเองก็บอกว่า เขาไม่รู้สึกผิดกับการแหกคุกในครั้งนี้และยอมติดคุกมากขึ้น อาการปวดฟันของเขานั้นทรมานมากจนไม่สามารถทนได้แล้ว แต่ตอนนี้เขารู้สึกดีและมีความสุขขึ้นหลังจากฟันซี่นั้นถูกถอนออกไป




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักโทษสวีเดนแหกคุกไปถอนฟัน ก่อนมอบตัวรับโทษต่อ อัปเดตล่าสุด 3 ธันวาคม 2556 เวลา 09:45:52 10,378 อ่าน
TOP