สาวกัดปากหนุ่มขาด หลังทะเลาะกันในงานเบียร์ที่เยอรมนี

สาวกัดปากหนุ่มขาด หลังทะเลาะกันในงานเบียร์ที่เยอรมนี

สาวกัดปากหนุ่มขาด หลังทะเลาะกันในงานเบียร์ที่เยอรมนี

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ LolWtfVideo สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          สยอง หญิงสาวกัดริมฝีปากของชายหนุ่มจนขาดและถ่มลงบนพื้น หลังทะเลาะกันอย่างรุนแรงภายในงานเทศกาลเบียร์ประจำปีของเยอรมนี ในเมืองมิวนิค เป็นผลให้เขาต้องรับการผ่าตัดฉุกเฉินเพื่อต่อริมฝีปากของเขาคืนในทันที

          วันที่ 2 ธันวาคม 2556 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ ได้เปิดเผยเหตุสุดสยอง เมื่อหญิงสาวรายหนึ่งได้กัดริมฝีปากของชายหนุ่มจนขาดและถ่มลงบนพื้น หลังจากที่ทั้งคู่ทะเลาะกันอย่างรุนแรงภายในงาน Oktoberfest หรืองานเทศกาลเบียร์ประจำปีของเยอรมนี ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองมิวนิค เป็นผลให้ชายหนุ่มต้องเข้ารับการผ่าตัดฉุกเฉินเพื่อต่อริมฝีปากของเขาคืนในทันที

          จากคลิปเหตุการณ์ที่มีการเปิดเผยกันในสื่อออนไลน์ แสดงให้เห็นว่าหญิงสาวรายหนึ่งที่สวมเขาปีศาจ ได้มีปากเสียงกับชายกลุ่มหนึ่งซึ่งน่าจะเป็นชาวออสเตรเลีย จากนั้น หนึ่งในชายกลุ่มนั้นได้เข้ามาทะเลาะกับหญิงสาวรายนี้ กระทั่งมีการลงไม้ลงมือโดยที่หญิงสาวได้ต่อยชายหนุ่มไปหลายหมัด แม้ว่าคนอื่น ๆ จะพยายามเข้ามาห้าม แต่ทั้งคู่ก็ยังไม่หยุด จนกระทั่งช่วงเวลาหนึ่งที่ชายหนุ่มยื่นหน้าเข้ามาใกล้เธอ เธอก็กัดเข้าที่ริมฝีปากล่างของเขาในทันที

          ด้วยความเจ็บปวดทำให้ชายหนุ่มพยายามดึงศีรษะของตัวเองออก พร้อมร้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อน ๆ ขณะที่คนอื่น ๆ ก็พยายามจะเข้ามากันทั้งคู่ออกจากกัน ก่อนที่คลิปจะหยุดลง แต่ก็เป็นที่ทราบว่าหญิงสาวได้กัดริมฝีปากของชายหนุ่มจนขาดและถ่มมันลงบนพื้น ท่ามกลางสายตาของทุก ๆ คนที่อยู่ในที่เกิดเหตุ

          ทั้งนี้ หญิงสาวรายนี้ได้ถูกจับกุมในเวลาต่อมา ขณะที่ชายหนุ่มต้องรีบเข้ารับการผ่าตัดฉุกเฉินเพื่อเย็บริมฝีปากของเขาต่อกลับเข้าไปใหม่ อย่างไรก็ตาม ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าทั้งคู่ทะเลาะกันเรื่องอะไรกันแน่





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวกัดปากหนุ่มขาด หลังทะเลาะกันในงานเบียร์ที่เยอรมนี อัปเดตล่าสุด 3 ธันวาคม 2556 เวลา 15:09:51 13,254 อ่าน
TOP
x close