x close

เมียน้อยแสบ ร่วมมือชู้ฆ่าชิงทรัพย์เสี่ย ก่อนฝังอำพรางศพในสวนยาง


เมียน้อยแสบ ร่วมมือชู้ฆ่าชิงทรัพย์เสี่ย ก่อนฝังอำพรางศพในสวนยาง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

            เมียน้อยแสบ ร่วมมือชู้ ฆ่าชิงทรัพย์เสี่ยกว่า 400,000 บาท ก่อนฝังอำพรางศพในสวนยาง

            เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2557 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี แถลงข่าวจับกุมตัว น.ส.สุปราณี เพชรทอง อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและปิดบังซ่อนเร้นศพ หลังร่วมกับ นายทวีทรัพย์ สิทธิศักดิ์ อายุ 25 ปี เพื่อนชายคนสนิทก่อเหตุฆ่า นายวัฒนา เกตกรณ์ อายุ 55 ปี สามี แล้วนำศพไปฝังไว้ในสวนยางพารา พื้นที่บ้านสี่ขีด หมู่ 11 ต.บางงอน

            การจับกุมครั้งนี้เกิดขึ้นภายหลังจากที่ นางเจียมใจ อายุ 51 ปี น้องสาวนายวัฒนา เข้าแจ้งความว่านายวัฒนาได้หายออกจากบ้านไป พร้อมรถยนต์กระบะ ยี่ห้อมิตซูบิชิ แบบ 2 ตอนสีดำ หมายเลขทะเบียน กต 134 สุราษฎร์ธานี ขณะนำเงินจำนวน 400,000 บาทไปจ่ายให้กับลูกค้า ตั้งแต่เวลา 08.00 น. ของวันที่ 13 มกราคม และเกรงว่าจะเกิดเหตุร้าย ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ได้นำหมายเลขโทรศัพท์ของนายวัฒนามาตรวจสอบ และพบว่ามีการติดต่อกับ น.ส.สุปราณี ภรรยาน้อย ตลอดช่วงเช้า จึงได้เชิญตัวมาสอบสวน

            จากการสอบสวน น.ส.สุปราณี ให้การวกวนและเป็นพิรุธ โดยอ้างว่า ได้นัดพบผู้ตายจริงเมื่อช่วงเช้าวันที่ 13 มกราคม เพื่อไปทำธุระที่ อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี ก่อนจะแยกย้ายกันในช่วงบ่ายและไม่สามารถติดต่อได้ แต่เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ โดยได้ร่วมกันสอบสวนปากคำนานกว่า 12 ชั่วโมง จึงยอมเปิดปากรับสารภาพว่า ได้ร่วมกับนายทวีทรัพย์ สิทธิศักดิ์ ชาว จ.ตรัง เพื่อนชายคนสนิท ลวงนายวัฒนาไปฆ่า ก่อนนำศพไปฝังไว้ในสวนยางพารา

            ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 8 และแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลพุนพิน พร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี ได้ร่วมกันค้นหาและพบร่างของนายวัฒนา ถูกฝังอยู่ใกล้บ้านพักคนงานภายในสวนยางพาราซึ่งเป็นของ น.ส.สุปราณี เอง โดยพบศพสภาพถูกถอดเสื้อผ้า เหลือแต่ตัวล่อนจ้อน มีบาดแผลถูกแทงและฟันด้วยของมีคมเข้าตามร่างกายเป็นแผลฉกรรจ์เกือบ 10 แผล จึงนำศพตรวจชันสูตรอย่างละเอียดที่นิติเวชโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานีอีกครั้ง

            ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า จากการสอบสวน น.ส.สุปราณี ทราบว่า เป็นม่ายมีลูก 2 คน ต่อมาได้คบหาอยู่กินกับนายวัฒนา ซึ่งเป็นเจ้าของธุรกิจรับเหมาตัดไม้ยางพารา และมีหน้าที่นำเงินสดเข้าบัญชีให้นายวัฒนา ต่อมาได้รู้จักกับนายทวีทรัพย์และคบหากัน จนกระทั่งนายวัฒนาเริ่มระแคะระคาย น.ส.สุปราณี จึงได้ขอเลิกกับนายวัฒนา เพื่อไปอยู่กินกับนายทวีทรัพย์

            ก่อนเกิดเหตุ น.ส.สุปราณี ได้โทรศัพท์นัดหมายให้นายวัฒนาออกไปพบที่ร้านอาหาร ใกล้กับกองบิน 7 สุราษฎร์ธานี โดยมีนายทวีทรัพย์ซ่อนตัวอยู่ในรถ เมื่อนายวัฒนาขึ้นมาบนรถ นายทวีทรัพย์ได้ใช้อาวุธมีดที่เตรียมมา กระหน่ำแทงนายวัฒนา จนแน่ใจว่าเสียชีวิต จึงได้พากันนำศพไปฝังไว้ในสวนยางพารา ก่อนย้อนกลับมานำรถยนต์ของนายวัฒนาไปซ่อนไว้ในบ้านเช่า ใกล้กับร้านอาหารดังกล่าว และพากันแยกย้ายหลบหนี โดย น.ส.สุปราณี ได้กลับไปบ้านพักและทำตัวตามปกติ ส่วนนายทวีทรัพย์ได้หนีกลับไป จ.ตรัง ต่อมาจากการตรวจสอบภายในรถยนต์ของนายวัฒนาที่เจ้าหน้าที่ไปตรวจยึดมา พบสายรัดธนบัตร จำนวน 3 เส้น จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

            เบื้องต้นได้มอบหมายให้พนักงานสอบสวนญาติผู้เสียชีวิตเพิ่มเติม เกี่ยวกับทรัพย์สินของผู้ตายว่ามีสิ่งของมีค่าอื่นใดที่สูญหาย นอกเหนือจากเงินสดหรือไม่ ส่วนสาเหตุมาจากชู้สาวและชิงทรัพย์ เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน ปิดบังซ่อนเร้นศพ และชิงทรัพย์จนเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต และออกหมายจับนายทวีทรัพย์ ในข้อหาเดียวกัน



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียน้อยแสบ ร่วมมือชู้ฆ่าชิงทรัพย์เสี่ย ก่อนฝังอำพรางศพในสวนยาง อัปเดตล่าสุด 16 มกราคม 2557 เวลา 11:35:05 24,131 อ่าน
TOP