x close

แท็กซี่ใจซื่อ เก็บกระเป๋าเงินชาวญี่ปุ่น ประกาศหาเจ้าของ


แท็กซี่ใจซื่อ เก็บกระเป๋าเงินชาวญี่ปุ่น ประกาศหาเจ้าของ

แท็กซี่ใจซื่อ เก็บกระเป๋าเงินชาวญี่ปุ่น ประกาศหาเจ้าของ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก สถานีจราจรเพื่อสังคม FM99.5

            คนขับแท็กซี่น้ำใจงาม นำกระเป๋าเงินของผู้โดยสารชาวญี่ปุ่นที่เก็บได้ภายในรถและมีธนบัตรสกุลเงินเยนอยู่ปึกใหญ่ ส่งมอบให้เจ้าหน้าที่สถานีวิทยุ FM 99.5 TRS Radio ประกาศตามหาเจ้าของ

            เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2557 เฟซบุ๊ก สถานีจราจรเพื่อสังคม FM99.5 รายงานว่า คนขับรถแท็กซี่รายหนึ่งเก็บเงินร่วมแสนของชาวญี่ปุ่นได้ โดยเมื่อเวลา 21.23 น. คุณธีระพงษ์ ภู่พันธ์ คนขับรถแท็กซี่ชมพู คาดขาว ทะเบียน ทร 7432 กทม. ได้เดินทางไปที่สถานีวิทยุ FM 99.5 TRS Radio เพื่อนำกระเป๋าสตางค์ที่ผู้โดยสารทำหล่นไว้บนรถของตนมาส่งมอบให้เจ้าหน้าที่

            ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่า เป็นกระเป๋าสตางค์สีดำ ภายในมีเงินสดสกุลเยนของญี่ปุ่น ใบละ 10,000 เยน จำนวน 47 ใบ ใบละ 1,000 เยน จำนวน 1 ใบ เงินเหรียญ 10 เหรียญ บัตรโตเกียวอินคลับ ระบุชื่อ ยาซูยูกิ ทากาชิ (Yasuyuki Takahashi) บัตรสมาชิกสายการบินเอเอ็นเอ และยังมีบัตรเครดิต บัตรคีย์การ์ดโรงแรม รวมทั้งใบเสร็จร้านดิวตี้ฟรีด้วย

แท็กซี่ใจซื่อ เก็บกระเป๋าเงินชาวญี่ปุ่น ประกาศหาเจ้าของ

            สำหรับเหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้น เมื่อเวลา 17.21 น. ของวันเดียวกัน คุณธีระพงษ์ได้รับผู้โดยสารมาจากแถว ๆ แยกอโศก-เพชรบุรี ให้ไปส่งที่พัฒน์พงษ์ แต่เนื่องจากรถติดกลุ่มผู้ชุมนุมจึงส่งผู้โดยสารลงแถวแยกอโศก-สุขุมวิท จากนั้นเมื่อพบกระเป๋าเงินตกอยู่ภายในรถ คุณธีระพงษ์จึงประสานมายังสถานีวิทยุ FM 99.5 TRS Radio ก่อนนำกระเป๋าเงินดังกล่าวมามอบให้ทางสถานีฯ เพื่อประกาศตามหาเจ้าของมารับคืนต่อไป





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แท็กซี่ใจซื่อ เก็บกระเป๋าเงินชาวญี่ปุ่น ประกาศหาเจ้าของ อัปเดตล่าสุด 13 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 14:24:59 30,293 อ่าน
TOP