บุพเพสันนิวาส ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีสุดท้ายก็กลับมาครองรักกัน !

access_time28 ธ.ค. 2566 เวลา 10:04:58
10,445 Views

          ลูกสาวพาคุณแม่อายุ 70 ปี ถ่ายพรีเวดดิ้งกับอดีตแฟนที่เคยรักกันในสมัยเรียน หลังห่างหายแยกย้ายกันนาน 40 กว่าปี เผยคุณแม่ดูแลลูกจนประสบความสำเร็จ ทำงานช่วยเหลือสังคมมาตลอด วันนี้อยากให้คุณแม่มีความสุขในชีวิตบั้นปลายกับคู่ชีวิตที่ได้กลับมาพบกัน

          เปิดคลิปจากผู้ใช้ TikTok @gm_mama โพสต์คลิปพร้อมเล่าเรื่องราวของคุณแม่ในวัย 70 ปี กับบุพเพสันนิวาสเรื่องคู่ครองในชีวิตบั้นปลาย โดยระบุแคปชั่นว่า...

          "วันนี้พาคุณแม่น้ำที่น่ารักมาถ่ายพรีเวดดิ้ง หลังจากคุณพ่อจากไป 40 กว่าปี ท่านครองตนและดูแลลูกจนประสบความสำเร็จ ทำงานช่วยเหลือสังคมมาตลอด วันหนึ่งท่านถามว่าลูกเชื่อเรื่องบุพเพสันนิวาสมั้ย ก่อนแต่งงานกับคุณพ่อที่จากไป

           ท่านเคยมีแฟนซึ่งรักกันตั้งแต่ตอนเรียนหนังสือ แต่วันนึงต้องย้ายตามครอบครัวไปต่างประเทศ แต่แม่ไม่สามารถตามไปได้ทำให้ต้องพลัดพรากจากกัน ต่างฝ่ายต่างมีครอบครัว และดูแลครอบครัวเป็นอย่างดีมาตลอดระยะเวลา 40 กว่าปี 

          วันนี้ คู่ชีวิตของทั้งคู่จากไป คุณลุงเดินทางมาจากต่างประเทศเพื่อมาพบแม่ ขอใช้ชีวิตในช่วงที่เหลือด้วยกัน คุณลุง 73 ปี คุณแม่ 70 ปี คุณแม่เกรงว่าลูก ๆ และหลาย ๆ คนจะไม่เห็นด้วย อยากบอกแม่ว่าแม่คือแบบอย่างที่ดีในทุก ๆ ด้าน นับจากนี้ขอให้แม่มีความสุขกับคู่ชีวิตที่ได้กลับมาพบกันนะคะ

          รักและเคารพแม่เสมอ"

          หลังจากคลิปถ่ายพรีเวดดิ้งและเรื่องราวของคุณแม่ถูกเผยแพร่ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย โดยต่างคอมเมนต์แห่แสดงความยินดี

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : บุพเพสันนิวาส ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีสุดท้ายก็กลับมาครองรักกัน !?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ