x close

ผุด #saveข้าวเหนียว - สาวชี้คนกินข้าวเหนียว เสี่ยงก่อการร้าย ทั้งโจร-ทหารกราดยิง

        สาวชี้คนชอบกินข้าวเหนียว มีโอกาสก่อการร้ายสูง เพราะโจรปล้นทอง ทหารกราดยิง ชอบกินข้าวเหนียวทั้งคู่ ด้านโซเชียลผุด #saveข้าวเหนียว ยันไม่เกี่ยวอาหาร


#saveข้าวเหนียว
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

        ขณะนี้ (10 กุมภาพันธ์ 2563) โลกโซเชียลได้มีการติดแฮชแท็ก saveข้าวเหนียว ในทวิตเตอร์ เนื่องจากมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ระบุข้อความว่า "คนร้ายปล้นทอง รับราชการเป็น ผอ. และชอบปืน ชอบทานข้าวเหนียว คนร้ายกราดยิงโคราช รับราชการเป็นทหาร และชอบปืน ชอบทานข้าวเหนียว ทั้งสองมีจุดเหมือนกันคือ ชอบทานข้าวเหนียว ถ้าจะ assume ทางอาชญวิทยา จะพบว่า พวกที่ชอบทานข้าวเหนียวมีโอกาสก่อเหตุร้ายสูง แล้วใครชอบข้าวเหนียวก็คือลาว"

        นอกจากนี้ยังบอกอีกว่า "#กราดยิงโคราช แนวโน้มการก่ออาชญากรรมยังมีสูงต่อเนื่อง ล่าสุดลาวชัยภูมิ มีแนวโน้ม Inhibition of imitative behaviour and social cognition หรือมีพฤติกรรมลอกเลียนแบบ ก่อให้เกิด Mass massacre การสังหารหมู่ในอนาคต จุดเชื่อมโยง หรือ Point of connection หรือชอบแดกข้าวเหนียวค่ะ"

        ซึ่งภายหลังจากที่มีการทวีตข้อความดังกล่าว ชาวโซเชียลได้เข้ามารีทวีต พร้อมกับตอกกลับว่า เป็นการเชื่อมโยงที่แย่มาก ไม่ได้เกี่ยวกับว่าชอบกินอะไรเลย อีกอย่างคนไทยแทบทุกคนก็กินข้าวเหนียว ไม่จำเป็นว่าจะต้องไปปล้นทอง หรือไปกราดยิงชาวบ้านเลย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผุด #saveข้าวเหนียว - สาวชี้คนกินข้าวเหนียว เสี่ยงก่อการร้าย ทั้งโจร-ทหารกราดยิง อัปเดตล่าสุด 11 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 15:23:26 34,119 อ่าน
TOP