x close

แรง ! ประจักษ์ชัย แฉ "อดีตครู" ล่วงละเมิดเด็ก 16 ผ่านไป 4 ปี พรากผู้เยาว์เด็ก 14 อีก !

          ประจักษ์ชัย ไหทองคำ แฉอดีตครู เคยล่วงละเมิดทางเพศเด็ก 16 ผ่านไป 4 ปี ก็กระทำชำเราเด็ก 14 อีก ชี้ถ้ายังไม่ลาออกคงได้ตำแหน่ง ครูผู้ชำนาญการการกระทำชำเรา



          เป็นประเด็นที่ได้รับการจับตามองอย่างมาก ทำเอาขาเผือกตาลุกกันเป็นแถว เมื่อล่าสุด ประจักษ์ชัย ไหทองคำ เจ้าของค่ายไหทองคำ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก แฉ "อดีตครู" ท่านหนึ่ง ว่าเคยก่อเหตุพรากผู้เยาว์มาแล้วในอดีต พอผ่านไป 4 ปี ก็ก่อเหตุซ้ำอีก กับเด็กสาวที่อายุน้อยกว่าเดิม แถมโพสต์ดังกล่าวยังแท็กหา เอ๋ มิรา และทนายความด้วย โดยข้อความทั้งหมดมีดังนี้

           "#จากนี้เราไม่ควรเรียกว่า"ครู"เพราะท่านลาออกจากอาชีพครูเเล้ว มันจะทำให้องค์กรครู สถาบันครูเสียหายเพราะญาติพี่น้องเพื่อนพ้องผมก็เป็นครูเยอะ.. เรื่องมีอยู่ว่า "เมื่อ 7 ปีที่เเล้ว ณ บ้านผู้ใหญ่บ้านเเห่งหนึ่ง มีการเเจ้งความเเละตกลงไกล่เกลี่ยกันฐานล่วงละเมิดทางเพศ กับผู้เยาว์อายุ 16 ปี เเละเมื่อ 3 ปีที่เเล้ว ผู้ชายคนเดียวกันนี้มีการกระทำชำเราเด็กอายุ 14 ปี ...ถ้าในปัจจุบันผู้ชายคนนี้ยังไม่ลาออกจากครู ท่านจะอาจมีตำเเหน่ง "ครูผู้ชำนาญการการ กระทำชำเรา" ....พี่ ๆ ทนายหลาย ๆ ท่าน ๆ ยังไม่มีข้อมูล คอยติดตามไปเรื่อย ๆ ครับ อย่าพึ่งวิพากษ์ถ้าไม่รู้จริง...มันจะเข้าข่ายหิวแสง"


           โพสต์ดังกล่าวของ ประจักษ์ชัย ไหทองคำ จะหมายถึงใคร และเกี่ยวกับเรื่องคดีความที่เจ้าตัวเกี่ยวข้องอยู่หรือไม่ ต้องรอติดตามเกาะติดกันต่อไป !
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แรง ! ประจักษ์ชัย แฉ "อดีตครู" ล่วงละเมิดเด็ก 16 ผ่านไป 4 ปี พรากผู้เยาว์เด็ก 14 อีก ! โพสต์เมื่อ 29 กันยายน 2564 เวลา 23:32:19 7,175 อ่าน
TOP