x close

ทำงานที่ไหนก็แฮปปี้ แค่มีหูฟังไร้สาย vivo TWS 2 ANC พลังเสียงคมชัดระดับโปร ไอเทมโก้ ๆ ของคนมีสไตล์

เพลิดเพลินเหนือจินตนาการไปกับ vivo TWS 2 ANC หูฟังไร้สายสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ ดีไซน์เรียบหรู เท่ ทันสมัย พร้อมระบบตัดเสียงรบกวนอัจฉริยะและคุณภาพเสียงระดับสตูดิโอ ใช้งานง่าย ใส่ชิลทั้งวันก็สบายหู

vivoTWS2Series

ในสถานการณ์ที่หลายคนต้อง Work From Home หรือ Work From Anywhere การมีหูฟังไร้สายดี ๆ ไว้เป็นเพื่อนคู่กายก็น่าจะช่วยให้ชีวิตมีสีสันมากขึ้นไม่น้อย อย่าง vivo TWS 2 ANC ไอเทมสุดพรีเมียมที่จะทำให้การทำงานอยู่บ้านไม่น่าเบื่ออีกต่อไป แถมยังได้ผ่อนคลายไปกับการฟังเพลงและเสพความบันเทิงต่าง ๆ ในช่วงเวลาว่าง ด้วยคุณภาพเสียงระดับโปร ใช้งานง่าย มากับฟังก์ชันเด็ด ๆ เพียบ

vivo TWS 2 ANC สวย เท่ สวมใส่สบาย

สำหรับหูฟัง vivo TWS 2 ANC เรียกได้ว่าได้รับการออกแบบมาให้สวมใส่สบายจริง ๆ เหมาะแก่การใช้งานในทุกช่วงเวลา ด้วยดีไซน์โค้งมน ดูทันสมัย เท่ และเรียบหรู  น้ำหนักเบาเพียงแค่ 4.7 กรัม เท่านั้น มีขนาดเล็กกะทัดรัดพกพาสะดวก จุกซิลิโคนก็มีความอ่อนนุ่ม ใส่ได้กระชับพอดีหู มีช่องระบายอากาศ ช่วยปรับสมดุลความดันในหู ถึงแม้จะใส่ทั้งวันก็ไม่รู้สึกเจ็บหูหรือหูอื้อเลย คือให้ความรู้สึกสบายเหมือนไม่ได้ใส่ และถ้าใครใส่แล้วไม่พอดีหูก็ยังสามารถเปลี่ยนจุกซิลิโคนได้ถึง 3 ขนาดด้วยกัน

vivoTWS2Series

ดีไซน์เรียบหรู มีความพรีเมียม

vivoTWS2Series

มองจากมุมไหนก็ดูดี

ในการเริ่มใช้งานครั้งแรกเมื่อเปิดฝาเคสแล้วตัวหูฟังจะเข้าสู่โหมด Pair ทันที โดยหลังจากจับคู่กับอุปกรณ์แล้ว ทุกครั้งที่เราหยิบหูฟังออกมาจากเคสก็จะเปิดและเชื่อมต่อให้อัตโนมัติ รวมถึงปิดเองเมื่อเราเก็บใส่กล่อง คือใช้งานง่ายและสะดวกสุด ๆ

vivoTWS2Series

เชื่อมต่อง่าย เพียงแค่เปิดฝาก็พร้อมใช้งาน

ไมโครโฟนเสียงชัด คุยรู้เรื่อง ชัดเจน ทุกอิริยาบถ

เริ่มต้นวันด้วยการประชุมออนไลน์ ระหว่างคุยงานก็ใช้หูฟัง vivo TWS 2 ANC นี่แหละ ที่มีทั้งไมโครโฟนภายนอกแบบบีมฟอร์มมิ่งคู่ เพื่อใช้ตัดเสียงรบกวนจากรอบตัวได้อย่างแม่นยำ และมีไมโครโฟนภายในอีกตัวสำหรับรับเสียงพูดของเรา บวกกับท่อลมชนิดใหม่ เพื่อช่วยเพิ่มความต้านทานเสียงลมได้ถึง 148% ทำให้เสียงพูดชัดเจนเสมอ ไม่ว่าจะอยู่ในที่เสียงดังหรือพูดขณะกำลังออกกำลังกาย ก็สามารถคุยงานไปด้วยได้อย่างสบาย ๆ

vivoTWS2Series

จะเมาท์มอยหรือประชุมออนไลน์ก็หายห่วง

คุณภาพเสียงระดับสตูดิโอ

นั่งทำงานอยู่บ้านเงียบ ๆ นาน ๆ ก็อาจมีเหงาบ้างอะไรบ้าง ลองเปิดเพลงฟังก็น่าจะช่วยให้บรรยากาศผ่อนคลายได้ ซึ่งแน่นอนว่าคุณภาพเสียงของหูฟัง vivo TWS 2 ANC นั้น จัดว่าอยู่ในระดับสตูดิโอเรียกพี่ เพราะ vivo มีประสบการณ์และเชี่ยวชาญในด้านคุณภาพเสียงมาหลายปี แถมยังการันตีด้วยรางวัล vivo Golden Ears Acoustics Lab โดยหูฟังรุ่นนี้จะมีไดร์เวอร์ไดนามิกขนาด 12.2 mm. ให้เสียงคมชัดระดับ DEEP-HD Audio สามารถเก็บรายละเอียดเสียงได้ดีเยี่ยม แม้ว่าจะอยู่ในสภาวะแวดล้อมที่เสียงดังแค่ไหน ก็สามารถรับฟังเสียงที่คมชัดและสมจริงได้ ช่วยเพิ่มอรรถรสในการฟังเพลงไปอีกขั้น ราวกับว่านั่งฟังอยู่ในสตูดิโอกันเลยทีเดียว

vivoTWS2Series

ทำงานเหนื่อยแล้ว นั่งพักฟังเพลงเพลิน ๆ หน่อยดีกว่า

ที่สำคัญ vivo TWS 2 ANC ยังมาพร้อมเทคโนโลยี DeepX 2.0 ที่ให้คุณภาพเสียงสมจริง ปรับแต่งให้เหมาะสมกับสภาพแวดล้อมได้ ทั้งเสียงเบสที่หนักแน่น รายละเอียดเสียงร้องที่โดดเด่น พร้อมเพิ่มความถี่ระดับสูงของเครื่องดนตรี ทั้งหมดนี้ถูกผสมผสานกันอย่างลงตัว ให้คุณดื่มด่ำกับเสียงเพลงอันไพเราะได้อย่างเต็มอิ่มจนไม่อยากถอดหูฟัง บอกเลยถ้านั่งฟังเพลงชิล ๆ ตอนพักเที่ยงอาจเพลินจนหลับลืมทำงานไปเลยก็ได้นะ

vivoTWS2Series

เพลินฟินจนไม่อยากหยุดฟังเลย

เชื่อมต่อไว ใช้งานง่าย สลับอุปกรณ์สะดวก

สำหรับใครที่ใช้ทั้งโทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต หรือโน้ตบุ๊ก vivo TWS 2 ANC ก็สามารถเชื่อมต่อได้ 2 อุปกรณ์พร้อมกัน ยกตัวอย่างเช่น เชื่อมต่อไว้กับโทรศัพท์มือถือ พร้อมกับโน้ตบุ๊ก ที่กำลังประชุมออนไลน์อยู่ ถ้ามีสายโทร. เข้ามาก็สามารถสลับไปรับสายโทรศัพท์ได้ทันที โดยไม่ต้องสลับการเชื่อมต่อให้ยุ่งยากเลย

vivoTWS2Series

ประชุมออนไลน์อยู่ มีคนโทร. มาขอรับสายก่อนละกัน

นอกจากนี้ตัวหูฟังจะมีเซ็นเซอร์ที่มีความไวสูงตอบสนองได้อย่างแม่นยำ สามารถเปลี่ยนเพลง รับสาย หรือปรับระดับเสียงได้ง่ายดาย เพียงแค่ปัดเลื่อนขึ้นลงหรือกดที่ก้านหูฟังเท่านั้น อีกทั้งยังมีเซ็นเซอร์ที่รู้ว่ากำลังใส่หูฟังอยู่ไหม ถ้าเราใส่ฟังเพลงอยู่แล้วถอดหูฟังออก เพลงก็จะหยุดเล่นเอง และจะเล่นต่อเมื่อใส่หูฟังอีกครั้ง

vivoTWS2Series

ใช้งานง่าย เพียงปลายนิ้วสัมผัส

โหมดความหน่วงต่ำ 88ms
เล่นเกมได้ดั่งใจ เสียงไม่ดีเลย์

หลายคนที่เป็นคอเกมอาจจะเคยหงุดหงิดจนหัวร้อนกันมาบ้าง เพราะใช้หูฟังไร้สายแล้วเสียงดีเลย์ ขัดใจสุด ๆ แต่ด้วยโหมดเล่นเกมด้วยค่าความหน่วงต่ำ 88ms ของ vivo TWS 2 ANC ขอบอกเลยว่าเหล่าเกมเมอร์จะต้องถูกใจ เพราะถึงแม้จะเป็นหูฟังไร้สาย แต่ก็ไม่รู้สึกถึงความดีเลย์ จะตีป้อมหรือโดดร่มก็มันได้ไม่มีเสียอารมณ์ หลังเลิกงานแล้วใครอยากเล่นเกมคลายเครียดก็จัดเลย !

vivoTWS2Series

เล่นเกมมัน เสียงไม่มีสะดุด

ระบบตัดเสียงรบกวนอัจฉริยะ
เพลิดเพลินไร้ขีดจำกัด

มาถึงทีเด็ดของหูฟังรุ่นนี้กันบ้าง คือระบบตัดเสียงรบกวนแบบ Active Noise Cancellation ที่สามารถลดเสียงรบกวนได้สูงถึง 40dB ซึ่งไม่มีในรุ่นรองอย่าง vivo TWS 2e เมื่อออกไปเดินเล่นสูดอากาศหลังเลิกงานก็สามารถฟินกับเสียงเพลงอันไพเราะได้อย่างเต็มอิ่ม ไม่มีเสียงรอบข้างมาขัดอารมณ์ และขณะคุยโทรศัพท์ก็ยังช่วยเพิ่มเสียงของคุณกับคู่สนทนา จะอยู่ในที่เสียงดังแค่ไหนก็คุยกันรู้เรื่อง เสียงดังฟังชัดแน่นอน

vivoTWS2Series

อยู่ที่ไหนก็ฟินได้สบายอารมณ์ โดยไม่ต้องหลบหามุมเงียบ ๆ

ยิ่งไปกว่านั้น ระบบตัดเสียงรบกวนที่มีเฉพาะในรุ่น vivo TWS 2 ANC ยังมีความอัจฉริยะคือสามารถปรับระดับการลดเสียงรบกวนได้อัตโนมัติ ขึ้นอยู่กับว่าเราใช้หูฟังในสภาพแวดล้อมแบบไหน อยู่ในที่เงียบหรือเสียงดัง และถ้าต้องการปรับระดับเองก็สามารถทำได้เช่นกัน โดยจะมีให้เลือก 3 ระดับ คือ สูง กลาง ต่ำ นอกจากนี้ถ้าหากต้องการฟังเสียงนอกหูฟัง เช่น มีคนอื่นกำลังพูดด้วย หรือเสียงรถบนถนน ก็สามารถเปิดโหมดรับเสียงจากภายนอกได้ โดยไม่จำเป็นต้องถอดหูฟังเลย

แบตเตอรี่อยู่ได้นาน ใช้ทั้งวันก็เอาอยู่

ถึงแม้ตัวหูฟัง vivo TWS 2 ANC จะมีขนาดเล็กกะทัดรัด แต่สำหรับแบตเตอรี่นั้น ขอบอกเลยว่าใหญ่เกินตัว เพราะสามารถใช้งานได้นานต่อเนื่องสูงสุด 4.1 ชั่วโมง เมื่อเปิดระบบตัดเสียงรบกวน แต่ถ้าหากปิดระบบตัดเสียงจะใช้ได้นานถึง 7.3 ชั่วโมงเลยทีเดียว และถ้าชาร์จผ่านเคสด้วยก็จะใช้ได้นานขึ้นอีกเป็น 29 ชั่วโมง เรียกได้ว่าชาร์จครั้งหนึ่งใช้กันยาว ๆ เลย ส่วนรุ่นรอง vivo TWS 2e นั้นจะสามารถใช้ได้นาน 7.6 ชั่วโมง รวมชาร์จผ่านเคสด้วยก็เป็น 30 ชั่วโมง ซึ่งถือว่าใกล้เคียงกันเลย

vivoTWS2Series

ทั้งฟังก์ชันสุดล้ำและดีไซน์สวยเท่ขนาดนี้ ใครที่ต้อง Work From Home หรือ Work From Anywhere ก็คงอยากได้หูฟังไร้สายตัวนี้มาเป็นเพื่อนคู่ใจเพิ่มสีสันให้กับชีวิตแล้วใช่ไหมล่ะ สำหรับราคาของ vivo TWS 2 ANC ขอบอกเลยว่าไม่แพงอย่างที่คิด อยู่ที่ 2,999 บาท เท่านั้น ส่วนรุ่นรอง vivo TWS 2e มีราคาอยู่ที่ 2,499 บาท ผู้ที่สนใจอยากเป็นเจ้าของสามารถติดตามรายละเอียดและโปรโมชั่นต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่ vivo.com หรือร้าน vivo Shop ทั่วประเทศ

#vivoTWS2Series #vivoTWS2ANC #vivoTWS2e #เพลิดเพลินเหนือจินตนาการ

vivoTWS2Series

vivoTWS2Series

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทำงานที่ไหนก็แฮปปี้ แค่มีหูฟังไร้สาย vivo TWS 2 ANC พลังเสียงคมชัดระดับโปร ไอเทมโก้ ๆ ของคนมีสไตล์ อัปเดตล่าสุด 11 ตุลาคม 2564 เวลา 15:06:48 3,606 อ่าน
TOP