x close

แม่ใจสลาย ไฟไหม้บ้านคลอกลูก 6 ขวบดับ คาใจที่บ้านไม่มีไฟฟ้าใช้ เกิดเหตุได้ยังไง


          ไฟไหม้บ้านคลอกลูก 6 ขวบ จนตาย แต่แม่คาใจ บ้านไม่มีไฟฟ้าใช้ ไม่ได้จุดยากันยุงหรือเชื้อเพลิงอะไร ไฟไหม้ได้ยังไง ขณะที่ช่วงเกิดเหตุทุกคนอยู่นอกตัวบ้าน ยกเว้นลูก

ไฟไหม้บ้าน คลอกเด็ก 6 ขวบดับ
          วันที่ 22 ตุลาคม 2564 เว็บไซต์ สวพ.FM91 รายงานว่า ที่บ้านพักในซอยประชาร่วมใจ 57 ถ.ประชาร่วมใจ เขตคลองสามวา เกิดเหตุไฟไหม้ขึ้น โดยตัวบ้านเป็นเพิงพักชั้นเดียว สร้างติดกันจำนวน 3 หลัง ข้างในบ้านมีศพ ด.ญ.พิมลภัทร บุญเพชร์ วัย 6 ขวบ อยู่บนที่นอน

          นางสาวมาลี บุตรแขก วัย 36 ปี แม่ของผู้ตาย ให้การว่า ไฟไหม้ครั้งนี้เกิดขึ้นตอนตี 4 ทั้งที่บ้านไม่มีไฟฟ้า จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณบ้านหลังกลางที่ลูกสาวนอนเพียงลำพัง โดยมีพ่อที่นอนห้องเดียวกัน แต่ตอนเกิดเหตุพ่อไม่อยู่พอดีออกไปหาของเก่า ส่วนตนกำลังแยกของเก่าอยู่ที่เพิงด้านหลัง พอได้ยินลูกตะโกนร้องก็รีบมาดู เห็นไฟกำลังลุกลามอย่างรวดเร็ว เพราะบ้านที่สร้างทำจากแผ่นไม้ ผ้าใบ ซึ่งเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี


          ตนพยายามเข้าไปช่วยลูกแต่ไม่ทัน จึงเปลี่ยนมาใช้น้ำในบ่อมาราดดับไฟ ใช้เวลาชั่วโมงกว่า ๆ เพลิงจึงสงบ ตนแปลกใจตรงที่ทำไมไฟไหม้ที่ห้องลูกได้ เพราะที่บ้านไม่มีไฟฟ้า ไม่ได้จุดยากันยุงหรือตะเกียง อยากให้เจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบและช่วยเหลือครอบครัวด้วย

          ส่วนเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุแล้ว กำลังหาข้อเท็จจริงการเกิดเพลิงไหม้ต่อไป


ขอบคุณข้อมูลจาก เว็บไซต์ สวพ.FM91

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ใจสลาย ไฟไหม้บ้านคลอกลูก 6 ขวบดับ คาใจที่บ้านไม่มีไฟฟ้าใช้ เกิดเหตุได้ยังไง อัปเดตล่าสุด 22 ตุลาคม 2564 เวลา 17:19:10 3,665 อ่าน
TOP