x close

ครอบครัว ไฮโซแบงค์ กัลยรัตน์ คาใจ จี้ สน.ทองหล่อ เร่งสรุปสาเหตุเสียชีวิต

          ครอบครัว ไฮโซแบงค์ กัลยรัตน์ ได้เข้ายื่นจดหมายเรียกร้อง สน.ทองหล่อ เร่งสรุปสำนวนการเสียชีวิต หลังไม่ปักใจเชื่อว่าเป็นการฆ่าตัวตาย ตำรวจเผยขณะนี้ยังไม่สามารถสรุปสำนวนคดีได้ 
 
แบงค์ กัลยรัตน์ อัครเดชเดชาชัย
ภาพจาก bankkalyarat

           จากกรณีที่มีข่าวว่า ไฮโซแบงค์ กัลยรัตน์ อัครเดชเดชาชัย ไฮโซเจ้าแม่วงการเสริมความงาม เจ้าของอิมเมจินี่ และเดซี่ ดีว่าคลินิก เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง ด้วยวัย 51 ปี ไปเมื่อวันที่ 3 กันยายน 2564 


           วันที่ 22 พฤศจิกายน 2564 มีเอกสารแจ้งทำข่าวระบุว่า ครอบครัวไฮโซแบงค์ กัลยรัตน์ ได้เข้ายื่นจดหมายเรียกร้อง สน.ทองหล่อ เร่งสรุปสำนวนการเสียชีวิต หลังไม่ปักใจเชื่อว่าเป็นการฆ่าตัวตาย โดย ณ เวลานั้น ตำรวจได้สรุปสาเหตุการเสียชีวิตเบื้องต้นว่าเป็นการฆ่าตัวตาย ซึ่งทางครอบครัวของผู้เสียชีวิตต่างข้องใจในสาเหตุการเสียชีวิตที่ตำรวจได้สรุปคดีเบื้องต้น แต่มิได้รับการติดต่อจากเจ้าพนักงานตำรวจผู้รับผิดชอบ เพื่อเข้าให้ปากคำหรือรับแจ้งความคืบหน้าของคดีแต่อย่างใด

แบงค์ กัลยรัตน์ อัครเดชเดชาชัย
ภาพจาก bankkalyarat

           โดยเดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า พ.ต.อ. ดวงโชติ สุวรรณจรัส ผกก.สน.ทองหล่อ เปิดเผยว่า ได้ทำการสอบสวนพยานที่เกี่ยวข้องและพยานที่อยู่ภายในบ้าน ซึ่งเป็นแม่บ้านและสามีผู้ตาย รวมถึงพยานแวดล้อมอื่นไว้แล้ว แต่ขณะนี้ยังไม่สามารถสรุปสำนวนคดีได้ เนื่องจากยังต้องรอผลการตรวจพิสูจน์ของกองพิสูจน์หลักฐานที่ยังไม่แล้วเสร็จ

แบงค์ กัลยรัตน์ อัครเดชเดชาชัย
ภาพจาก bankkalyarat

           หากครอบครัวไฮโซแบงค์ติดใจสาเหตุการตายของลูกสาว หรือมีพยานหลักฐานใหม่สามารถนำมาร้องทุกข์กล่าวโทษหรือนำพยานหลักฐานมาให้กับพนักงานสอบสวนได้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยินดีทำการสอบสวนให้ถี่ถ้วน 

           ทั้งนี้ ยืนยันว่าตำรวจทำงานอย่างตรงไปตรงมาตามพยานหลักฐาน หากพบว่ามีพยานหลักฐานใหม่ที่ทำให้รูปคดีเปลี่ยนแปลงไป ก็จะทำการสอบสวนให้สิ้นข้อสงสัย เพื่อสรุปสำนวนและสาเหตุการตายต่อไป

แบงค์ กัลยรัตน์ อัครเดชเดชาชัย
ภาพจาก bankkalyarat

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์ 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครอบครัว ไฮโซแบงค์ กัลยรัตน์ คาใจ จี้ สน.ทองหล่อ เร่งสรุปสาเหตุเสียชีวิต อัปเดตล่าสุด 23 พฤศจิกายน 2564 เวลา 09:36:33 52,631 อ่าน
TOP