x close

เจ้าสาวระทึก แม่สามีรีบดึงตัวจากฟลอร์เต้น ไม่ใช่ดราม่า แต่เจอเรื่องช็อกใต้กระโปรง

          เจ้าสาวเปิดประสบการณ์ระทึก ถูกแม่สามีดึงตัวออกจากฟลอร์เต้นรำ เลือดไหลตามขา ช็อกความลับอยู่ใต้กระโปรง ที่แท้มีแขกไม่ได้รับเชิญซ่อนอยู่ ดูดเลือดกันสบายใจ

งานแต่งงาน
ภาพจาก Instagram madalyn.wise

          เป็นเรื่องที่คู่แต่งงานหลาย ๆ คู่ทราบกันดี ว่าอาจจะมีเหตุการณ์หรืออะไรบางอย่างที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้นได้ในงานแต่งงาน แม้จะวางแผนมาดีแค่ไหนก็ตาม สำหรับ มาดาลีน ไวส์ เจ้าสาวจากออสเตรเลียคนนี้ก็เช่นกัน เหตุการณ์ชวนช็อกของเธอเกิดขึ้นเมื่อจู่ ๆ หญิงสาวก็ถูกแม่สามีดึงตัวออกมาจากฟลอร์เต้นรำ ซึ่งไม่ได้เป็นเพราะเหตุดราม่าอะไร แต่เป็นเพราะอยู่ ๆ ก็มีเลือดไหลออกจากชุดแต่งงานของเธอ

          โดยเมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2565 เว็บไซต์ news.com.au รายงานว่า มาดาลีนกำลังเต้นรำเปิดฟลอร์กับ เจย์เดน เจ้าบ่าวหมาด ๆ ของเธอ ตอนที่อยู่ ๆ ก็เกิดเหตุไม่คาดฝัน เพื่อน ๆ และแขกในงานสังเกตเห็นว่ามีเลือดไหลออกมาจากใต้ชุดของเธอ แม่สามีจึงรีบมาพาตัวเธอออกไปจากฟลอร์

          ในตอนแรกมาดาลีนก็นึกว่า ความเครียดที่ต้องเผชิญระหว่างการวางแผนจัดงานแต่งงานช่วงโควิด 19 ทำให้ประจำเดือนของเธอมาเร็วกว่าปกติ แต่ทันทีที่แม่สามีถกประโปรงของเธอขึ้น ทุกคนก็ต้องช็อก เพราะภายใต้ชุดแต่งงานของเธอมีปลิงเกาะอยู่ถึง 3 ตัว กำลังดูดเลือดของเธออย่างสำราญใจ

งานแต่งงาน
ภาพจาก TikTok@madalyn.wise

          "มีตัวหนึ่งอยู่ใต้เท้า อีกตัวอยู่ที่ข้อพับเข่า และอีกตัวกำลังไต่ขึ้นมาบนขาของฉัน" มาดาลีน เผยในคลิปที่กลายเป็นไวรัล 20 ล้านวิว
 
          ภาพที่เธอเห็นก็คือ มีเลือดไหลออกมาเยอะมาก ๆ จากจุดที่ถูกปลิงดูดเลือด และดูเหมือนเลือดจะไม่หยุดไหลง่าย ๆ

งานแต่งงาน
ภาพจาก TikTok@madalyn.wise

          สำหรับงานแต่งงานในฝันของเธอจัดขึ้นที่ Summergrove Estate สถานที่จัดงานแต่งงานยอดนิยมใน
รัฐนิวเซาท์เวลส์ ของออสเตรเลีย เมื่อเดือนเมษายน 2564 อย่างไรก็ตาม ปรากฏว่ามีฝนตกหนักที่นั่นก่อนจะมีการจัดงานแต่งงาน และเจ้าสาวผู้เคราะห์ร้ายก็เชื่อว่า ปลิงตัวร้ายเหล่านี้น่าจะแอบเข้ามาในชุดของเธอ ระหว่างที่เธอกับเจ้าบ่าวลุยไปในทุ่งหญ้าซึ่งมีต้นหญ้าสูง เพื่อจะถ่ายภาพแต่งงานสวย ๆ ตอนบ่ายวันดังกล่าว
 
          "มีตัวหนึ่งอ้วนมาก ๆ เกาะอยู่ตรงข้อพับขาฉัน และก็น่าจะเกาะอยู่ตรงนั้นมาประมาณ 3 ชั่วโมงแล้ว" มาดาลีน กล่าว

          อย่างไรก็ตาม เนื่องจากตอนที่ปลิงกัดจะมีการปล่อยสารคล้ายยาชาที่ทำให้เหยื่อไม่รู้สึกเจ็บ หญิงสาวจึงไม่รู้ตัวเลยว่าตัวเองถูกปลิงเกาะอยู่ เธอยังคงถ่ายรูปแต่งงาน เดินไปรับรองแขกในงานแต่งงาน พร้อมขึ้นกล่าวสุนทรพจน์ กว่าจะรู้ตัวว่ามีปลิงเกาะอยู่ก็เป็นตอนที่เลือดไหลบนฟลอร์เต้นรำ

          ก็นับเป็นโชคดีที่แขกคนอื่น ๆ ไม่มีใครถูกปลิงดูดเลือด ขณะที่เจ้าสาวยังชื่นชมช่างภาพแต่งงานที่เข้ามาช่วยซับรอยเลือดบนชุดของเธอ ด้วยฟองน้ำชุบน้ำผสมเบกกิ้งโซดาด้วย

          ขณะที่เจ้าบ่าวนั้น แม้เขาจะช็อกสุด ๆ ตั้งแต่ได้เห็นเลือดของเธอ แต่ก็ยังไม่ทิ้งเจ้าสาวของเขาไปไหน ยังอยู่เคียงข้างเธออยู่ตลอดเวลา โดยพบว่าหลังจากนำปลิงออกไปได้แล้ว เจ้าสาวก็ยังสามารถเข้าร่วมงานที่เหลือต่อได้ โดยมีผ้าพันแผลที่ที่ถูกปลิงดูดเลือด

งานแต่งงาน
ภาพจาก TikTok@madalyn.wise

งานแต่งงาน
ภาพจาก TikTok@madalyn.wise

งานแต่งงาน
ภาพจาก TikTok@madalyn.wise

งานแต่งงาน
ภาพจาก TikTok@madalyn.wise

งานแต่งงาน
ภาพจาก Instagram madalyn.wise

งานแต่งงาน
ภาพจาก Instagram madalyn.wise


ขอบคุณข้อมูลจาก news.com.au  


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าสาวระทึก แม่สามีรีบดึงตัวจากฟลอร์เต้น ไม่ใช่ดราม่า แต่เจอเรื่องช็อกใต้กระโปรง อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2565 เวลา 18:14:46 57,115 อ่าน
TOP