x close

สาวอยู่บ้านคนเดียว ตื่นมาช็อกเจอบุหรี่ที่ปลายเตียง หวั่นถูกลักหลับ ชาวเน็ตด่าจนต้องแจง !


          สาวอยู่บ้านตัวคนเดียว ตื่นมาช็อกเจอบุหรี่อยู่ปลายเตียง มันเป็นของใคร ใจเสียหวั่นถูกลักหลับจนต้องไปแจ้งความ ตรวจร่างกาย แต่ชาวเน็ตไม่เชื่อ คิดว่าปั่นยอดวิว จนเจ้าตัวต้องแจงซ้ำ


          วันที่ 23 กันยายน 2565 ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งโพสต์เล่าเรื่องราวปริศนาที่น่าหวาดกลัวเรื่องหนึ่ง โดยเธอเล่าว่า ทุกวันนี้เธออยู่บ้านตัวคนเดียว กระทั่งคืนหนึ่งหลังจากที่เธอนอนหลับ ตื่นเช้ามากลับพบบุหรี่ที่จุดแล้วทิ้งไว้บนปลายเตียงนอน ซึ่งก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นของใคร เจอแบบนี้ทำให้ช็อกมาก เพราะระเบียงห้องก็ล็อก มันเกิดอะไรขึ้นระหว่างที่เธอหลับ ?

คลิปไวรัล

          ด้วยความที่เป็นกังวล เธอจึงแจ้งความให้ตำรวจมาดูที่เกิดเหตุ และเอาบุหรี่ไปตรวจหาดีเอ็นเอคนเป็นเจ้าของ พร้อมกับแนะนำให้เธอไปตรวจร่างกาย เรื่องที่เกิดขึ้นนี้ เธอยอมรับว่า สภาพจิตใจแย่มากจริง ๆ

          เมื่อตรวจร่างกายเสร็จ ผลออกมาคือ ร่างกายปกติ หลังจากนี้จะติดกล้องวงจรปิดในห้องนอน ระเบียง ติดสัญญาณตรงประตู เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นมันน่ากลัวมากจริง ๆ อยู่ที่นี่มา 10 ปี ไม่เคยเจออะไรแบบนี้ จึงอยากโพสต์เรื่องนี้ให้เป็นอุทาหรณ์สำหรับทุกคนด้วย

คลิปไวรัล

ชาวเน็ตบางกลุ่มคิดว่าแต่งเรื่องปั่นยอด จนเจ้าตัวต้องออกมาพูด


          อย่างไรก็ตาม มีชาวเน็ตบางกลุ่มไม่เชื่อ มองว่า นี่คือการสร้างคอนเทนต์ เพื่อหวังยอดวิวเท่านั้น ซึ่งเธอก็ออกมาอัดคลิปอธิบายสิ่งที่เกิดขึ้นเพิ่มเติมว่า เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นคือเรื่องจริง อยากถามว่า การกุเรื่องเพื่อเอายอดวิวเยอะ ๆ จะเอาสิ่งนี้ไปทำอะไรได้

          เรื่องที่เอามาเล่า เป็นเรื่องที่น่ากลัว ตอนที่เจอกับตัวช็อกและกลัวมาก คิดไปต่าง ๆ นานาว่าถูกลักหลับหรือเปล่า มีใครเข้ามาทำอะไรเราไหม แค่อยากเอามาโพสต์เตือนภัยเท่านั้น


          สำหรับคลิปต้นฉบับดังกล่าว มียอดวิวสูงถึง 1.9 ล้านครั้ง

คลิปไวรัล

คลิปไวรัล


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวอยู่บ้านคนเดียว ตื่นมาช็อกเจอบุหรี่ที่ปลายเตียง หวั่นถูกลักหลับ ชาวเน็ตด่าจนต้องแจง ! อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2565 เวลา 16:55:58 30,440 อ่าน
TOP